PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Trương Quỳnh Anh cá tính, gợi cảm bên ‘tình mới’

Thứ ba, 08/03/2016 15:51

‘Bà mẹ một con’ Trương Quỳnh Anh gợi cảm, quyến rũ trong khi 'tình mới' Quang Sự lại rất bụi bặm, phong trần.

Chia sẻ về ý tưởng thực hiện bộ ảnh này, Trương Quỳnh Anh và Quang Sự cho biết: bộ ảnh lấy ý tưởng từ hình tượng cô tiểu thư Nhi cá tính, nổi loạn cùng chàng giang hồ Hành mạnh mẽ, gai góc trong “Nữ đại gia”.

Trương Quỳnh Anh cá tính "hớp hồn" Quang Sự

Phong cách thời trang của Trương Quỳnh Anh đã có một sự bứt phá trong bộ ảnh này. Cô khiến phái đẹp không khỏi ghen tị với thân hình nóng bỏng dù đã có con nhỏ.

Với riêng Trương Quỳnh Anh, bộ phim “Nữ đại gia” cũng đánh dấu sự thay đổi về hình tượng của cô sau nhiều vai diễn dễ thương, hiền lành trên màn ảnh. Nhân vật Nhi là cô gái sành điệu, cá tính và khao khát tình yêu của mẹ. Nhi luôn cố bảo vệ mình bằng vỏ bọc ăn chơi, nổi loạn nhưng đằng sau đó là một cô gái chịu nhiều tổn thương và thiếu thốn tình cảm gia đình.

Chàng trai Quang Sự là một ẩn số lớn trong bộ phim điện ảnh “Nữ đại gia”. Khán giả đang rất tò mò về nhân vật của anh và mối quan hệ đặc biệt với bà xã của Tim. Anh vào vai Hành, một kẻ chuyên đòi nợ mướn có tiếng, lọt vào tầm ngắm của một tổ chức tội phạm. Hành dấn thân vào một cuộc chơi phức tạp, đầy rẫy cạm bẫy và cám dỗ. Vấn đề ở chỗ sau này Hành đã có một quá trình thay đổi: từ bóng tối bước ra ánh sáng, từ một kẻ xấu trở thành người tốt.

Cả hai thể hiện tình yêu mãnh liệt của một cặp đôi yêu nhau. “Nữ đại gia” được dự đoán là một sự bứt phá trong diễn xuất của cả Trương Quỳnh Anh và Quang Sự. Phim sẽ có mặt ở tất cả các cụm rạp trên toàn quốc vào ngày 1/4/2016.

Photo: Cúm Makeup: Phúc Nguyễn Stylist: Bí Bo​

Xem thêm Sợ bị vu oan, Trấn Thành 'chịu cưới' Trương Quỳnh Anh

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)