PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Trương Quỳnh Anh không dám xem cảnh chồng âu yếm Trương Nam Thành

Thứ tư, 09/03/2016 10:22

Ông xã Trương Quỳnh Anh tiếp tục thủ vai đồng tính trong phim ‘White Valentine’. Nữ diễn viên cảm thấy sốc và không dám xem cảnh chồng âu yếm với bạn diễn.

Hình ảnh Tim - Trương Nam Thành tình tứ bên cạnh nhau khiến không ít khán giả bất ngờ và đặt ra khá nhiều câu hỏi về giới tính của nam ca sĩ điển trai này. Thậm chí, diễn viên Trương Quỳnh Anh - vợ của Tim cũng cảm thấy bối rối trước những cử chỉ âu yếm của chồng với bạn diễn khi coi trailer của phim “White Valentine”.

Ông xã Trương Quỳnh Anh có tình cảm với Trương Nam Thành trong phim

Khi nhận được lời mời của đoàn phim “White Valentine” tới dự buổi công chiếu ra mắt phim vào ngày (10/3) tới đây, Trương Quỳnh Anh đắn đo rất nhiều. Cô cho biết, khả năng sẽ trốn ở nhà để chồng có thể thoải mái tình tứ với bạn diễn nam lên tới 80%.

Tuy không phải là tuyến nhân vật chính trong phim, nhưng sự xuất hiện của Tim trong phim “White Valentine” chính là một nhân tố giúp câu chuyện có thể xảy ra và đưa đến cao trào của cảm xúc cho người xem. Với sự thể hiện ngộ nghĩnh, cùng kết hợp với Trương Nam Thành trong phim, tin chắc cặp đôi “định mệnh” này sẽ đem đến nhiều điều thú vị cho người xem khi thưởng thực bộ phim.

Nói về sự e ngại của khán giả khi Tim thể hiện vai đồng tính, nam ca sĩ cho biết, đây không giống như những thể loại vai diễn đồng tính của anh trên màn ảnh, cũng như các sản phẩm của anh trước đây. Là một diễn viên, anh muốn được thể hiện được nhiều loại vai, cảm xúc cũng như trải nghiệm các tuyến nhân vật khác nhau để có thể hoàn thiện mình hơn trong sự nghiệp chứ không đóng khung với bất cứ hình tượng nào. Còn câu hỏi về sự “chuẩn men” của Tim, có lẽ sẽ dành cho Trương Quỳnh Anh mới có thể có câu trả lời chính xác nhất.

Nam ca sĩ, diễn viên điển trai này mong rằng khán giả và những tín đồ của phim Việt hãy ủng hộ cho “White Valentine” cũng như toàn bộ diễn viên trong phim bởi sự cố gắng với mong muốn có thể gửi đến mọi người một sản phẩm hay, trọn vẹn nhất. Bộ phim sẽ phát hành tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 11/3/2016.

Xem thêm Trương Quỳnh Anh: 'Tôi giận Tim vì quá vô tâm'

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới