PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Trương Tịnh Dĩnh “Can đảm” để sống

Thứ năm, 25/08/2011 12:09

Nàng ca sỹ xinh đẹp Trương Tịnh Dĩnh vừa cho ra một MV mới hết sức ý nghĩa và ấn tượng mang tên “Can đảm”.

Trương Tịnh Dĩnh là một cô ca sỹ trẻ và tài hoa. Cô không xuất thân từ các trường thanh nhạc hay nghệ thuật mà là một cô sinh viên ngoại ngữ. Cô tham gia vào cuộc thi Tiếng hát sinh viên Trung Quốc và đạt giải nhất. Từ đó mối duyên của cô với làng ca nhạc bắt đầu.

Trương Tịnh Dĩnh nữ hoàng ca nhạc Trung Quốc

Trương Tịnh Dĩnh đã tham gia thể hiện rất nhiều các ca khúc trong các bộ phim Họa Bì (2008), Dạ yến, Thiên Long bát bộ, Thần Điêu đại hiệp… Cô không những trở thành ca sỹ được nhiều fan âm nhạc yêu thích mà còn là giọng ca vàng trong mắt của các đạo diễn phim lớn như: Trương Nghệ Mưu, Phùng Tiểu Cương, Trương Kỷ Trung… Lý do thật đơn giản bởi vì các bài hát cô thể hiện đã góp phần không nhỏ vào thành công của các bộ phim này.

Bìa album mới nhất của cô

Hôm 23/8 vừa qua, Trương Tịnh Dĩnh vừa cho ra MV mới mang tên “Can đảm”. Nếu nói MV này là sự kết hợp của những con người tài năng quả không ngoa. Không kể đến nhân vật chính của MV, “thiên hậu” Trương Tịnh Dĩnh, MV được thực hiện bởi bàn tay tài hoa của nhà chế tác đạt giải Kim mã, A Đệ Tử; nó còn do chính tay Trương Tịnh Dĩnh viết lời. Ngoài ra, bản nhạc còn được nhạc sỹ nổi tiếng Michael Jay sáng tác, nhạc sỹ đã từng viết nhạc cho các ngôi sao lớn như Celine Dion, Eminem, Kylie Minogue…

Một số hình ảnh ấn tượng trong MV "Can đảm"

Trương Tịnh Dĩnh cho biết, “Can đảm” có ngôn từ trẻ trung và cô lấy cảm hứng từ một kỳ nghỉ mát vui vẻ bên bờ biển để viết lời. Cùng với những màn vũ đạo đẹp mắt, “Can đảm” muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ hãy can đảm để đối mặt với cuộc sống và tình cảm của mình.

Hãy cùng thưởng thức "Can đảm" của nữ hoàng ca nhạc, Trương Tịnh Dĩnh:

Ngọc Trâm - Sina