PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Trương Vệ Kiện ra mắt album mới

Thứ tư, 13/07/2011 22:06

Ngày 12 tháng 7 vừa qua, nam diễn viên điện ảnh kiêm ca sĩ nổi tiếng, Trương Vệ Kiện vừa cho ra album mới nhất “Trăng tròn rồi”, buổi lễ giới thiệu album mới được tổ chức ở Bắc Kinh.

Album Trăng tròn rồi không chỉ đánh dấu sự trở lại của anh với làng ca nhạc sau một vài năm xa cách mà còn giúp thỏa mãn “cơn khát” cho các fan âm nhạc của anh. Từ khi vào nghề đến nay, Trương Vệ Kiện đã để lại những ấn tượng hết sức sâu sắc với khán giả đặc biệt là hình ảnh một Trương Vệ Kiện năng động, hoạt bát, hài hước, hóm hỉnh trong các bộ phim kinh điển mà anh đã tham gia như Lộc đỉnh ký, Thời niên thiếu của Trương Tam Phong, hay Trương Thế Ngọc… Lần này, anh đã ký hợp đồng với một công ty ca nhạc Bắc Kinh để thực hiện album Trăng tròn rồi. Hình ảnh của anh trong album lần này là một Trương Vệ Kiện hoàn toàn mới, đối với anh thì nó là một đứa con tinh thần tuyệt vời. Album bao gồm 11 bài hát, thể hiện thế giới nội tâm của một người đàn ông: tình thân, tình yêu, tình bạn… Tất cả đều được anh thể hiện một cách sâu sắc.

Bìa album mới Trăng tròn rồi

Trong buổi giới thiệu này, Trương Vệ Kiện cũng biểu diễn tặng cho khán giả bài hát cùng tên chủ đạo của album Trăng tròn rồi, bài hát gợi lên trong lòng thính giả một thứ cảm xúc “Trăng là ánh sáng của cố hương, chiếu sáng ngày hôm nay”. Bài hát này tuy không nói gì đến tình cảm tình yêu nam nữ, nhưng nó lại nhắc đến tình cảm đối với quê hương, nó thẩm thấu vào tâm tư của những người con xa quê. Bìa ngoài của album là hình ảnh tấm lưng mang một vết thương chưa khép miệng của anh, bên trên có một vầng trăng tròn ấm áp, hết sức ấn tượng, khi được MC hỏi hình ảnh này có ngụ ý gì, anh trả lời “Đây là ý tưởng tôi đề xuất ra, bởi vì tôi cảm thấy trên lưng của bất cứ một người đàn ông trưởng thành nào cũng có vô số vết thương, chỉ có thể che giấu đi không thể cho người khác biết được” anh còn nói thêm "Trăng tròn rồi tuy không phải là bài hát nói về tình yêu nhưng là một bài hát rất hay rất ý nghĩa", anh cũng hy vọng thông qua bài hát này, sau khi nghe xong thính giả sẽ tự hỏi bản thân mình đã bao lâu rồi mình chưa cảm nhận được sự nồng ấm của quê hương, đã bao lâu rồi chưa quay trở về quê hương.

Trong buổi giới thiệu đĩa hát này, Trương Vệ Kiện còn nhận được một điều bất ngờ khác nữa đó là lời chúc phúc của 3 người bạn thân Lưu Đức Hoa, Trần Dịch Huân và Hàn Hồng. Nhận được niềm vui bất ngờ như vậy anh cảm động nói: “Mọi người đều rất bận rộn, tuy không thể xuất hiện ở đây hôm nay nhưng nhận được sự chúc mừng của các bạn tôi cũng đã rất vui rồi.”

Hãy cùng ngắm một vài hình ảnh của Trương Vệ Kiện trong buổi giới thiệu album mới:

Trương Vệ Kiện thể hiện bài hát Trăng tròn rồi

Trương Vệ Kiện ôm lúa mạch trả lời phỏng vấn

Trương Vệ Kiện trả lời về ý nghĩa của ảnh bìa album mới

Huyền Trân - Yule.tom
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới