PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Truyền nhân của “thầy” Paul sẽ xuất hiện tại Euro 2012

Thứ sáu, 08/04/2011 15:31

Với thành công ngoài sức tưởng tượng của chú Bạch tuộc Paul tại World Cup 2010, nước đồng chủ nhà Euro 2012, Ukraina đang tiến hành đào tạo ra một “thầy Paul” mới sẽ tái xuất vào mùa Hè năm sau.

Bên cạnh chức vô địch thế giới lần đầu tiên trong lịch sử của Tây Ban Nha, chú Bạch tuộc Paul chính là nhân vật được nhắc đến nhiều nhất tại Nam Phi 2010. Thậm chí, không ít người nói rằng La Roja đăng quang cũng có công không nhỏ của “thầy” với sự lựa chọn đội bóng xứ đầu bò thắng cuộc trước trận chung kết.

Chính bởi những thành công đó, hiện Ukraina, nước đồng chủ nhà Euro 2012, đang cho huấn luyện một chú Bạch tuộc khác để đưa ra những dự đoán tại giải VĐ châu Âu sắp tới. 

Ông “thầy” đang tham gia một khóa đào tạo đặc biệt tại Alushta Aquarium, Kiev có tên là Pavlik đang nhận được sự chú ý đặc biệt của giới truyền thông. Trong những ngày vừa qua, đã có rất nhiều các phương tiện truyền thông đến đây để chụp hình và thực hiện những cuộc phỏng vấn đặc biệt với những người huấn luyện Pavlik.

Thử thách đầu tiên của Pavlik chính là trận tứ kết lượt đi Champions League giữa Barcelona và Shakhtar Donetsk vừa qua. Người Ukraina đã rất thất vọng khi người kế nhiệm của Paul chọn Barca và kết quả ra sao thì tất cả đều cũng đã biết. 

Viktor Zhilenko, vị giám đốc của viện hải dương học đang đào tạo Pavlik tiết lộ trên Komsomolskaya Pravda rằng sắp tới họ sẽ cho chú Bạch tuộc này xem những trận đấu bóng đá để khơi dậy niềm đam mê của “thầy” với môn thể thao Vua.

Xahoi.com.vn - Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới