PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Từ cứng nhắc đến ướt át: Sự tiến triển những cảnh hôn của nam diễn viên Lee Min Ho

Chủ nhật, 28/01/2024 14:40

Nam thần Lee Min Ho khiến dân tình đứng ngồi không yên trước cảnh hôn đầy lãng mạn của anh qua từng bộ phim.

Từ việc tham gia vô số bộ phim truyền hình nổi tiếng, Lee Min Ho đã trở thành một trong những nam diễn viên Hàn Quốc được biết đến nhiều nhất trên toàn thế giới. Hãy xem kỹ năng của Lee Min Ho đã tiến bộ như thế nào qua những cảnh hôn của anh ấy.

Nam thần Lee Min Ho khiến dân tình đứng ngồi không yên trước cảnh hôn đầy lãng mạn của anh qua từng bộ phim

Vai diễn đột phá của Lee Min Ho là Goo Jun Pyo trong “Boys Over Flowers” năm 2009. Xuyên suốt bộ phim tình cảm lãng mạn, anh đã có nhiều nụ hôn trên màn ảnh với bạn diễn Goo Hye Sun. Nhưng những nụ hôn hồi đó khá nhẹ nhàng không giống như bây giờ.

Gần như mọi cảnh hôn, cả hai đều chạm môi và đứng yên như thể đó là một khung hình tĩnh.

Trong Personal Taste năm 2010, cảnh hôn của Lee Min Ho với nữ diễn viên Son Ye Jin có đôi chút khác biệt và chân thực hơn.

Tuy nhiên, Lee Min Ho vẫn chưa hoàn toàn thay đổi mạnh mẽ, đặc biệt là trong bộ phim cổ trang năm 2012 Faith, những cảnh hôn đều cứng nhắc.

Năm 2013 là bước ngoặt cho những cảnh hôn của Lee Min Ho. Nụ hôn say đắm của anh với Park Shin Hye trong The Heirs là điều người hâm mộ chưa từng thấy ở nam diễn viên.

Lee Min Ho dường như vẫn giữ được nguồn năng lượng đó cho The King: Eternal Monarch 2020. Trong một cảnh, anh đã kéo nữ diễn viên Kim Go Eun vào và hôn một cách đầy ngọt ngào. Đây cũng được cho là một trong những nụ hôn tự nhiên nhất của anh.

Và trong Pachinko năm 2022, Lee Min Ho đã không ngần ngại thực hiện cảnh hôn nồng cháy với nữ diễn viên Kim Min Ha.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới