PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Tuấn Trần 'hi sinh' hết mình cho vai diễn: Ép cân giảm 9kg, bị chấn thương nặng phải nắn xương tại chỗ

Thứ bảy, 23/01/2021 07:22

Tuấn Trần nhận những lời khen ngợi "có cánh" từ nhà sản xuất Trấn Thành và đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cho vai diễn xuất sắc trong phim điện ảnh mới.

Trong dàn diễn viên của phim điện ảnh do Trấn Thành đóng chính, Tuấn Trần gây chú ý khi là gương mặt từng được vợ chồng A Xìn giao nhiều vai chính trong hàng loạt dự án của mình. Nam diễn viên bày tỏ anh tự hào khi có cơ hội góp mặt trong dự án. Đây vừa là động lực, nhưng cũng đồng thời là áp lực không nhỏ đối với anh. Trong phim, Tuấn Trần tiếp tục đảm nhận vai con trai của Trấn Thành, là tuyến nhân vật then chốt cho thành công của phim. Theo Tuấn Trần, dù từng có kinh nghiệm đóng điện ảnh lẫn không ít web drama, song dự án lần này nặng ký nhất với anh. Nam diễn viên đã trăn trở, áp lực và định từ chối song chính mong mỏi chinh phục nấc thang cao hơn của nghề nghiệp giúp anh thêm quyết tâm.

Nam diễn viên trẻ quyết "máu lửa" hết mình cho "Bố già"

Để phù hợp với tạo hình vai diễn một thanh niên ốm trơ xương, Tuấn Trần đã thực hiện chế độ ăn kiêng và luyện tập khắc nghiệt để giảm 9kg trong thời gian ngắn. Anh cũng sẵn sàng cạo mái tóc dài để làm tóc xoăn, tạo hình xăm và dành thời gian vài tháng để nghiền ngẫm kịch bản cho nhân vật của mình. Đặc biệt mới đây, Trấn Thành chia sẻ trong trailer có đoạn Tuấn Trần diễn quá nhập vai đến nỗi bị chấn thương nặng, phải mời người chuyên trị chấn thương xương khớp đến nắn xương cho diễn viên trẻ tại chỗ.

Trấn Thành chia sẻ về chấn thương của "con trai" mình

Có thể thấy xương ngón tay Tuấn Trần lõm hẳn xuống do va chạm quá mạnh với tủ gỗ

Diễn viên và ekip quay phim dừng mọi hoạt động để chăm sóc cho Tuấn Trần

Hari Won thả bình luận cực gắt, thấy tức vì Tuấn Trần "máu lửa" quá, làm bị thương bản thân đến như vậy

“Không phải vì Tuấn là người quen thân mà tôi cố tình đẩy lên hay PR quá nhiều. Quan điểm làm nghề của tôi là dù thân cỡ nào nhưng nếu không hợp vai chắc chắn tôi sẽ không mời. Với Tuấn Trần, tôi tin em ấy sẽ chinh phục số đông khán giả qua vai diễn lần này”, Trấn Thành nói. Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cũng cho biết Tuấn Trần là người thuộc lời thoại nhiều nhất trong dàn diễn viên. Điều đó để cho thấy tinh thần làm việc hết mình, nhiệt huyết của nam diễn viên trẻ.

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới