PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Tuệ Minh - Mỹ nhân Việt xuất hiện trong phim 'bom tấn' có doanh thu hơn 1000 tỷ tại Hàn Quốc là ai?

Thứ năm, 26/09/2024 16:51

'Đố anh còng được tôi' đang là phim điện ảnh gây sốt tại Hàn Quốc, tác phẩm thu hơn 54 tỷ won (tương đương 1.036 tỷ đồng) với 5,7 triệu vé bán ra chỉ trong vòng 12 ngày. 'Bom tấn' có sự tham gia của một mỹ nhân Việt - Tuệ Minh.

Theo những số liệu mới nhất tại Hàn Quốc, bộ phim "Đố anh còng được tôi" ghi nhận mức doanh thu hơn 54 tỷ Won (tương đương 1.036 tỷ VND) với 5,7 triệu vé bán ra chỉ trong vòng 12 ngày. Theo Box Office Mojo, tổng doanh thu toàn cầu của bộ phim hiện đã vượt mốc 40 triệu USD và dự kiến con số này sẽ còn tiếp tục tăng lên.

Sức hút của bộ phim đến từ dàn cast đình đám, bao gồm tài tử gạo cội từng 3 lần lên ngôi Ảnh đế Hwang Jung Min và Jung Hae In, người đang là "bạn trai quốc dân" hot nhất xứ Kim Chi hiện tại nhờ độ viral của bộ phim truyền hình lãng mạn "Love next door". Ngoài ra, "Đố anh còng được tôi" còn có sự tham gia của một mỹ nhân Việt. Cụ thể, đó là nữ diễn viên Tuệ Minh và cô sẽ đảm nhận một vai diễn đặc biệt.

Tạo hình của Tuệ Minh trong phim.

Trong phim mới, Tuệ Minh đảm nhận vai cô gái người Việt Nam sang Hàn Quốc sinh sống. Một ngày nọ, cô gặp sự cố và phản nhờ đến sự hỗ trợ của cảnh sát. Nhân vật của Tuệ Minh là mấu chốt để cảnh sát bắt được kẻ xấu. Được biết, nữ diễn viên Việt phải trải qua 3 vòng casting mới được chọn vào dàn cast chính thức.

Trước Đố Anh Còng Được Tôi, Tuệ Minh vốn quen mặt với khán giả yêu phim qua nhiều tựa phim ăn khách: Dưới Bóng Thị Thành, Ước Mình Cùng Bay, Dưới Bóng Bình Yên… Tuy nhiên, cô chủ yếu đảm nhiệm vai phụ, không có quá nhiều đất diễn.

Diễn viên Tuệ Minh tại buổi công chiếu tối 24/9.

Đời thường vừa thanh lịch vừa quyến rũ của nữ diễn viên Việt đóng phim cùng Jung Hae In.

Tuệ Minh cho biết cô tình cờ nhận được lời mời casting của một công ty quảng cáo chuyên hợp tác với Hàn Quốc và nhận được vai diễn sau nhiều lần casting. Vì nhân vật có vai trò quan trọng nên nữ diễn viên sinh năm 1996 xuất hiện khá nhiều trong "Đố anh còng được tôi", có nhiều cảnh quay với hai nhân vật chính do Hwang Jung Min và Jung Hae In thủ vai.

Nữ diễn viên Việt - Tuệ Minh và Jung Hae In thân thiết tại hậu trường.

Nói về cơ hội làm việc cùng Hwang Jung Min và Jung Hae In, Tuệ Minh hào hứng chia sẻ: "Mình nghĩ họ là những ngôi sao lớn nên sẽ có những tiêu chuẩn tiếp xúc nhất định, chắc phải giữ khoảng cách xa lắm đây. Nhưng không, khi gặp rồi mới thấy những điều mình lo lắng là vô nghĩa vì họ vô cùng dễ thương và nhiệt tình. Chú Hwang Jung Min rất hài hước, luôn chủ động nói chuyện giao lưu cùng mình và còn nói muốn nhận được lời mời qua Việt Nam hợp tác một lần nữa. Còn anh Jung Hae In thì như một anh trai nhà bên, lúc nào cũng dịu dàng, lịch sự và cười hiền".

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới