PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Từng bị hiểu nhầm là hạch sách, Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ được khen ngợi vì chủ động cầm ô che mưa cho trợ lý

Thứ năm, 17/10/2019 14:08

Gần đây, những hình ảnh hậu trường trong Hữu phỉ về nữ diễn viên chính Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục bị tiết lộ và lan truyền ra ngoài.

Cách đây không lâu, hình ảnh hậu trường của đoàn phim Hữu Phỉ bị lan truyền trên mạng. Theo như tiết lộ, Triệu Lệ Dĩnh vô cùng bận rộn trong giờ nghỉ tại hậu trường của đoàn phim. Cô liên tục đi lại xung quanh với chiếc cốc nước nóng để giữ nhiệt. Bỗng nhiên, trợ lý đi bên cạnh Triệu Lệ Dĩnh cúi xuống chỉnh giày cho cô. Với hình ảnh này, một số anti fan ném đá nàng tiểu hoa khi cho rằng cô hạch sách trợ lý, ép nhân viên của mình phải cúi người mang giày cho mình.

Tuy nhiên, người chụp ảnh tại hiện trường đã lên tiếng làm rõ. Người này cho biết khi dây giày của Triệu Lệ Dĩnh bị tuột ra, trong tay cô đang cầm chiếc cốc và bộ dụng cụ giữ nhiệt, không thể nào chỉnh lại được. Thế nên, trợ lý của cô mới tiện tay giúp đỡ, việc này cũng hoàn toàn bình thường, không đáng bị gọi là hạch sách.

Triệu Lệ Dĩnh từng bị hiểu nhầm là hạch sách trợ lý trong hậu trường "Hữu Phỉ".

Để chứng minh nhân cách của Triệu Lệ Dĩnh không tệ như nhiều người vẫn tưởng, mới đây, hình ảnh bà mẹ một con xuất hiện trên phim trường với chiếc áo khoác màu đen giữ ấm cho cơ thể gây sự chú ý. Thời tiết ở phim trường lúc ấy đang có mưa, người đẹp cầm một chiếc ô và không ngần ngại nghiêng ô che cho cả trợ lý. Khi đi xuống dốc, đường rất trơn và trượt, cô cũng để trợ lý khoác tay mình đi xuống để không bị ngã.

Hình ảnh cầm ô cho trợ lý của Triệu Lệ Dĩnh nhận được nhiều khen ngợi từ netizen xứ Trung bởi sự chu đáo và không ra vẻ ngôi sao.

Bà xã Phùng Thiệu Phong cũng có một số cảnh quay trên thuyền. Tạo hình của nữ diễn viên cho thấy vai diễn này của cô sẽ có nhiều nét tương đồng với Sở Kiều truyện.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới