PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Tưng bừng hậu trường đêm Launch Night – Bước nhảy hoàn vũ

Thứ hai, 18/04/2011 16:48

Launch Night là đêm trình diễn khai mạc cho Bước nhảy hoàn vũ 2011 với sự tham gia của 10 thí sinh là các nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam và 10 dancers nổi tiếng trên thế giới.

Ngay sau khi đêm diễn mở màn Bước nhảy hoàn vũ 2011 diễn ra tại SVĐ Quần Ngựa tối qua (17/4) kết thúc, các thí sinh đều đã nán lại để cùng nhau chụp hình lưu niệm và dành cho nhau những giây phút vô cùng thân mật trước khi bước chân vào “vòng đua sinh tử”.

Launch Night là đêm trình diễn khai mạc cho Bước nhảy hoàn vũ 2011 với sự tham gia của 10 thí sinh là các nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam và 10 dancers nổi tiếng trên thế giới. Trong đêm diễn này, khán giả đã được thưởng thức nhiều tiết mục ấn tượng và sôi động mà các nghệ sĩ, vũ công mang đến. Bên cạnh Đường cong của Thu Minh làm “náo loạn” cả trường quay bởi những bước nhảy, phong cách và giọng hát quyến rũ của mình là sự nóng bỏng của Thủy Tiên, vẻ sexy khiêu gợi của Vũ Thu Phương... và đặc biệt là màn trình diễn đầy hài hước của Đại Nghĩa – Kim Hiền – Daniel.

Sau Launch Night, bắt đầu từ Chủ Nhật tuần tới 24/4, các thí sinh sẽ chính thức tranh tài và mỗi đêm diễn sẽ loại một cặp thí sinh dựa trên kết quả bình chọn trực tiếp của khán giả.

Một số hình ảnh hậu trường Launch Night:

Vũ Thu Phương khoe dáng bên bạn nhảy Tisho
Thanh Bạch, Hứa Vĩ Văn và 2 dancers của chương trình
Đại Nghĩa cũng thân thiết với bạn nhảy của mình – vũ công Valeriya Nikolaeva Bozukova
MaskOnline