PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Tùng Dương "bay lên mặt trăng"

Thứ sáu, 22/04/2011 16:11

Là khách mời đầu tiên tham dự Bước nhảy hoàn vũ 2011, Tùng Dương sẽ hát ca khúc "Fly me to the moon" trong liveshow diễn ra vào chủ nhật tới.

Đêm diễn thứ 2 của Bước nhảy hoàn vũ 2011 tiếp tục diễn ra tại thủ đô Hà Nội vào lúc 20h ngày 24/4/2011 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3. Bắt đầu từ liveshow này, tất cả các cặp thí sinh sẽ trình diễn các điệu nhảy trên nền nhạc sống những ca khúc quốc tế được các ca sỹ Việt Nam thể hiện. Điều này sẽ làm cho các tiết mục của thí sinh thêm sống động và hấp dẫn hơn. Ca sỹ Tùng Dương sẽ là gương mặt ca sỹ khách mời đầu tiên tham gia cùng Bước nhảy hoàn vũ 2011. Tại show diễn này, anh sẽ hát ca khúc Fly me to the moon xen giữa các tiết mục trình diễn của các thí sinh.

Bên cạnh Tùng Dương, ba gương mặt quen thuộc của Bước nhảy hoàn vũ năm trước là Hồ Trung Dũng, Tiêu Châu Như Quỳnh và Ánh Linh cũng sẽ góp mặt. Các ca sĩ sẽ thể hiện những ca khúc tiếng Anh nổi tiếng phục vụ cho tiết mục biểu diễn của các cặp thí sinh như Amore, It it you, Uptown girl hay Come on over...

Sau thành công của đêm “chào khán giả” đầu tiên tại thủ đô Hà Nội ngày 17/4, các thi sinh của Bước nhảy hoàn vũ liền bay ngay về TP. HCM để tiếp tục tập luyện cho đêm diễn chủ nhật tuần này (24/4/2011). Khác với forrmat Bước nhảy hoàn vũ năm trước, năm nay, đến vòng thi thứ 3 mới bắt đầu loại cặp thí sinh đầu tiên.

Ở đêm diễn thứ hai, 5 cặp thí sinh sẽ trình diễn điệu Latinh và 5 cặp trình diễn điệu Standard. Đây là cơ hội để các thí sinh phô diễn tài năng cũng như những thành quả đạt được sau một thời gian khá dài luyện tập chăm chỉ trước khi bước vào đêm tranh tài thực sự của Bước nhảy hoàn vũ. Chính vì thế, ngoài việc dựng bài cho phù hợp với từng điệu nhảy, các cặp thí sinh phải có thêm những ý tưởng sáng tạo riêng để tăng sự hấp dẫn và ấn tượng cho tiết mục của mình.

Theo Đất Việt
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới