PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Tùng Dương "trả nợ" khán giả Bước Nhảy Hoàn Vũ

Thứ tư, 04/05/2011 15:47

Sau lần "lỡ hẹn" với Bước Nhảy Hoàn Vũ tuần trước. Tuần này, ca sỹ Tùng Dương sẽ chính thức góp mặt với tư cách khách mời của chương trình với ca khúc Fly Me To The Moon.

Trao đổi ngắn với Tùng Dương, anh cho biết rằng ở lần xuất hiện này, sẽ là một phong cách sang trọng, lịch lãm đúng với tính chất của một cuộc thi khiêu vũ chứ không phải là một Tùng Dương "quái lạ" gây ấn tượng với khán giả trong thời gian vừa qua.

Tùng Dương sẽ không ma quái trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ.

Tùng Dương cũng bày tỏ niềm vui khi được góp mặt tại một cuộc thi lớn như Bước nhảy hoàn vũ (BNHV) sau lần lỗi hẹn vì không sắp xếp được lịch diễn.

Liveshow thứ 3 của BNHV sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 1/5/2011 tại Cung thể thao Quần Ngựa - Hà Nội. Trong đêm thi này, tất cả 10 cặp thí sinh sẽ cùng nhau khiêu vũ những vũ điệu thuộc dòng Freestyle. Đây là thể loại nhảy tự do cho nên các thí sinh sẽ có cơ hội thể hiện mình trên sân khấu nhiều nhất. Những sự sáng tạo, cá tính, sự táo bạo... của mỗi thí sinh, tất cả sẽ được trình diễn trên sân khấu của BNHV chủ nhật tuần này.

Như vậy, cặp thí sinh đầu tiên bị loại khỏi BNHV sẽ được công bố vào cuối đêm thi thứ 3. Số điểm của BGK ở đêm thi thứ 2 ngày 24/4 cộng với điểm mà các thí sinh (TS) đạt được ở đêm thi thứ 3, kết hợp với số lượng tin nhắn bình chọn của khán giả 15 phút cuối của chương trình 1/5/2011 sẽ quyết định ai sẽ bước tiếp vào vòng tiếp theo và ai sẽ phải dừng cuộc chơi.

TS nào có tổng điểm BGK cao nhất sẽ được quy ra 10 điểm, cứ lần lượt thấp dần đến TS có tổng điểm BGK thấp nhất sẽ được 1 điểm. Tương tự như vậy, TS nào có tổng số lượt bình chọn của khán giả cao nhất trong 15 phút cuối của đêm thi 2 sẽ được quy thành 10 điểm, thấp dần đến TS có tổng số lượt bình chọn của KG thấp nhất sẽ được 1 điểm. Cộng 2 điểm quy đổi của BGK và khán giả chúng ta sẽ biết được ai bị loại và ai nào sẽ bước tiếp vào vòng trong.

Chính vì vậy có thể nói rằng đêm 1/5 tới đây quả là một đêm thi hết sức gay cấn và khó khăn cho các thí sinh.

Ngay sau khi đáp chuyến bay từ Hà Nội về Sài Gòn sau show diễn, các thí sinh vẫn tiếp tục tập luyện ngay trong ngày mà không hề nghỉ ngơi. Có những thí sinh tập luyện cả ngày và còn tranh tủ thời gian tập đến tận tối, khuya. Điều này chứng minh sự nỗ lực và sự lo lắng, áp lực ít nhiều của các thí sinh với đêm thi 1/5 này. Bởi sau một thời gian dài bỏ công tập luyện, bất kì thí sinh nào phải dừng cuộc chơi sớm cũng là một sự nuối tiếc cho chính họ và cho khán giả.

Megafun
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới