PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Từng nghĩ diễn viên thế hệ 9X nhân cách 'đom đóm' nhưng đạo diễn Trần Ngọc Phong đã thay đổi vì Diễm My

Thứ ba, 29/01/2019 15:49

Chính sự chân thành và lễ phép của Diễm My đã làm thay đổi suy nghĩ của đạo diễn kỳ cựu Trần Ngọc Phong về thế hệ diễn viên 9X.

Đạo diễn Trần Ngọc Phong đã có chia sẻ về Diễm My 9X: "Dù em không tham gia được dự án phim của chúng tôi vì thời gian trùng với một dự án em đã nhận lời trước đó. Nhưng hồi âm này của em đã cho thấy em là một diễn viên có tâm, thân thiện, lễ phép và chứng tỏ mình là một người có nhân cách, dù em đã là một ngôi sao.

Diễm My 9X, thanks em đã thay đổi cách nghĩ của tôi về những diễn viên thế hệ 9X đã tự cho mình là “sao” trong khi thực lực và nhân cách chỉ là đom đóm!".

Đăng kèm với chia sẻ này là ảnh chụp màn hình tin nhắn hồi âm của Diễm My 9X khi không thể tham gia đóng phim mới của đạo diễn Trần Ngọc Phong. Có thể thấy không chỉ xinh đẹp mà chính sự chân thành, lễ phép của Diễm My đã thay đổi suy nghĩ có phần tiêu cực của đạo diễn Trần Ngọc Phong về thế hệ diễn viên 9X.

Đạo diễn Trần Ngọc Phong từng có suy nghĩ không hay về thế hệ diễn viên 9X. Thế nhưng khi nhận được tin nhắn từ chối tham gia phim của Diễm My, đạo diễn này đã thay đổi suy nghĩ.

Diễm My từ chối tham gia phim của đạo diễn Trần Ngọc Phong vì trùng lịch.

Đạo diễn Trần Ngọc Phong là một cái tên không hề xa lạ trong lĩnh vực phim truyền hình. Ông là “người cha” tinh thần của những bộ phim được khán giả yêu mến như: "Những nẻo đường phù sa", 'Duyên nợ miền Tây", "Về đất Thăng Long", "Hoàng hôn ấm áp", "Lọ lem thời @"​... Bên cạnh đó, nam đạo diễn còn tham gia diễn xuất trong các bộ phim như: "Vị đắng tình yêu", 'Gái Nhảy 2", "Thề Đất Mũi"...

Đạo diễn Trần Ngọc Phong là cái tên không hề xa lạ với những khán giả yêu mến điện ảnh.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)