PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Tưởng đã từ biệt nghề diễn trước khi thành cô dâu Hoàng gia Anh, giờ Meghan Markle lại muốn quay lại đóng phim

Thứ hai, 03/12/2018 08:43

Ngày 25/4, Meghan Markle đã chính thức từ giã nghề nghiệp trong lần xuất hiện cuối cùng trên truyền hình Mỹ trước khi trở thành vợ của Hoàng tử Anh Harry. Tuy nhiên mới đây, cựu đại diện và cũng là bạn của Meghan tin Nữ Công tước xứ Sussex sẽ quay lại Hollywood sau khi sinh nhiều con với Harry.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn đầu tiên cùng Hoàng tử Harry, Markle từng lấp lửng nói rằng cô có thể sẽ từ bỏ nghiệp diễn sau đám cưới. "Tôi không nghĩ đó là sự từ bỏ mà là sự thay đổi. Đó sẽ là một chương mới", nữ diễn viên mô tả. Tuy nhiên mới đây, Gina Nelthorpe-Cowne, cựu đại diện của Meghan chia sẻ, cô hoàn toàn tin tưởng Nữ Công tước xứ Sussex cuối cùng sẽ quay lại Hollywood.

Meghan Markle trong series phim Suits.

Tưởng đã từ biệt nghề diễn trước khi thành cô dâu Hoàng gia Anh, giờ Meghan Markle lại muốn quay lại đóng phim.

"Tôi tin chắc rằng cô ấy sẽ lại đóng một bộ phim. Tôi thực sự tin như thế", Gina nói. Là một người bạn tốt của Meghan, Gina được cho là ở bên cạnh cựu diễn viên Mỹ vào ngày cô quen Hoàng tử nước Anh. Theo Gina, Meghan sẽ không để cuộc sống mới của mình ngăn cản cô thực hiện những mục đích trong cuộc sống.

"Nếu Meghan muốn đóng phim lại, chắc chắn cô ấy sẽ thực hiện điều đó. Cô ấy là một phụ nữ quyết đoán, biết rõ bản thân muốn gì. Meghan là mẫu phụ nữ hiện đại, có ý chí và có khả năng lãnh đạo", Mail dẫn lời Gina khẳng định. Cựu đại diện tiết lộ thêm Meghan sẽ chỉ theo đuổi "thứ gì đó thực sự nghiêm túc" và cô ấy sẽ chỉ đóng phim lại sau khi đã sinh con cho Harry.

Gina Nelthorpe-Cowne là người đại diện của Meghan trước khi cô đính hôn với Harry.

"Tôi biết rõ cô ấy muốn sinh nhiều con. Meghan sẽ là một bà mẹ đáng yêu, cô ấy biết cách dạy dỗ, nuôi dưỡng trẻ và đó có thể là lý do khiến Harry phải lòng".

Cựu diễn viên Mỹ cũng được cho là có thể sẽ sinh con tại nhà, do bản thân cô rất ủng hộ việc sinh nở thuận tự nhiên. Meghan muốn đặt một cái bồn nhựa lớn vào trong một môi trường thư giãn để tự mình vượt cạn. Vì thế, không loại trừ khả năng em bé hoàng gia sẽ chào đời tại Frogmore Cottage, nơi vợ chồng Công tước xứ Sussex đang chuẩn bị dọn tới sống, vào mùa xuân tới.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin mới