PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Tường Vy bất ngờ "yêu" giám đốc Minh Luân

Thứ sáu, 21/06/2013 18:15

(Ngoisao.vn) - Tường Vy "yêu" Minh Luân trong bộ phim “Chạy trốn tình yêu” sắp được lên sóng.

Đang quen thuộc với khán giả bằng vai chính trong bộ phim “Túm cổ đại gia”. Sắp tới Tường Vy sẽ tiếp tục xuất hiện với vai chính trong “Chạy trốn tình yêu” của đạo diễn Nguyễn Mạnh Hà.

Trong “Chạy trốn tình yêu” Tường Vy vào vai Quỳnh Mai - một cô gái xinh xắn, hiền lành từ tỉnh lẻ lên thành phố học. Quỳnh Mai vốn có ác cảm với đàn ông vì người cha đã bỏ rơi mẹ con cô thuở nhỏ.

Để phụ giúp mẹ trang trải chi phí, cô xin đi làm thêm và gặp chàng giám đốc trẻ Minh Luân (Minh Luân). Khi Luân đau khổ vì cô người yêu lăng nhăng Kiều Nga (Trương Nhi) thì Mai đã ở bên chia sẻ.

Từ đó, tình cảm giữa họ đã nảy nở và bắt đầu phải đối mặt với thử thách từ cô nàng người yêu lắm chiêu kia. Kiều Nga rắp tâm chia cách hai người bằng mọi thủ đoạn.

Vào vai Quỳnh Mai, Tường Vy bỏ không ít thời gian chăm chút cho vai diễn của mình. Vốn đã từng trải nghiệm những vai diễn gần giống như vậy, cô bức phá được tâm trạng của cô gái ngỡ ngàng khi mới biết thế nào là cảm xúc trai gái, sự nhường nhịn nhưng cũng khá mạnh mẽ cứng rắn khi gặp chuyện…Diễn tiến cảm xúc của Tường Vy mang đến người xem cảm giác dễ gần và đồng cảm…

Cùng xem một vài hình ảnh của Tường Vy trong “Chạy trốn tình yêu”:

 

 

“Chạy trốn tình yêu” còn có sự tham gia của các diễn viên: NSƯT Kim Xuân, Mai Huỳnh, Ngọc Lan, Tấn Beo…Phim sẽ lên sóng vào ngày 27.6 tới đây.

S.T
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới