PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Ứng viên số 1 cho dự án 'Hậu duệ Mặt trời' Đài Loan được khen đẹp trai hơn cả Song Joong Ki

Thứ ba, 28/03/2017 14:04

Người hâm mộ khắp nơi đang rất háo hức và chờ đón 'Hậu duệ Mặt trời' phiên bản Đài Loan. Mới đây, thông tin về ứng viên số 1 đảm nhiệm vai chính càng khiến fans xôn xao.

Bên cạnh sức hút từ nữ diễn viên chính Song Hye Kyo - vai bác sĩ Kang Mo Yeon thì Song Joong Ki – người thủ vai Đại úy Yoo Shi Jin cũng là yếu tố quan trọng tạo nên cơn sốt của bộ phim "Hậu duệ Mặt trời" ở khắp châu Á năm 2016 vừa qua.

"Hậu duệ Mặt trời" là bộ phim được khán giả khắp châu Á vô cùng yêu thích

Sau thành công từ phim, mỹ nam Song Joong Ki cũng trở thành hình mẫu "bạn trai trong mơ" của rất nhiều fan nữ. Chính vì thế, ở phiên bản xứ Đài, các fan cũng vô cùng tò mò về thông tin của ứng viên sẽ đảm nhiệm vai diễn nặng ký này.

Nam diễn viên Song Joong Ki

Vừa qua, giới truyền thông xứ Đài đã tiết lộ việc nhà sản xuất đang nhắm đến chàng lục quân có tên Manh Đình cho vai nam chính trong dự án này.

Sau khi xem ảnh của Manh Đình, rất nhiều cư dân mạng xứ Đài nhận xét anh đẹp trai không thua kém gì Song Joong Ki. Thậm chí có ý kiến cho rằng Manh Đình còn hợp với vai Yoo Shi Jin hơn cả mỹ nam xứ Hàn.

Manh Đình sở hữu chiều cao lý tưởng 1m85 cùng cơ bụng 6 múi. Trong khi đó, mỹ nam Song Joong Ki chỉ cao 1m78 và thân hình không mấy vạm vỡ

Cư dân mạng nhận xét: "Manh Đình xuất thân từ quân đội, vốn anh ấy đã có sẵn khí chất của quân nhân, hơn nữa thân hình lại cao lớn và manly hơn Song Joong Ki nhiều. Tôi thấy Song Joong Ki nghiêng về vẻ thư sinh nhiều hơn là quân nhân".

Được biết, Manh Đình vốn tốt nghiệp Đại học Nghệ thuật Đài Bắc, chuyên ngành ba-lê và nhảy hiện đại. Mẹ anh là giáo viên dạy múa nên ngay từ nhỏ, anh đã chịu ảnh hưởng từ bà cũng như có niềm đam mê với môn nghệ thuật này. Cha anh làm trong ngành không quân, vậy nên sau khi tốt nghiệp, Manh Đình đã tiếp bước ông gia nhập quân đội.

Manh Đình được cho là nam tính và hợp với vai diễn Đại úy hơn nam diễn viên xứ Hàn Song Joong Ki

Tuy nhiên, một bộ phận khán giả khác lại cho rằng, nhiều người đang quá lời về vẻ ngoài của Manh Đình. Khi câu chuyện bàn cãi về vẻ ngoài của Manh Đình vẫn chưa đến hồi kết thì khán giả "ngớ người" khi nhà sản xuất tuyên bố, họ không có ý định mời chàng lục quân điển trai tham gia dự án "Hậu duệ Mặt trời" bản Đài Loan.

Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều ý kiến phản đối và hoài nghi về sự thành công của dự án "Hậu duệ Mặt trời" Đài Loan do vấn đề đầu tư kinh phí quá chênh lệch so với phiên bản gốc xứ Hàn. Được biết, phiên bản Đài Loan này dự kiến dài 16 tập với tổng kinh phí chế tác là 12,8 triệu Đài Tệ (~ 9,6 tỷ đồng), trong khi đó, kinh phí cho một tập của "Hậu duệ Mặt trời" phiên bản Hàn đã gần gấp đôi con số này.

Tác phẩm dự kiến khởi quay vào giữa tháng 4/2017. Việc ai sẽ trở thành "Hậu duệ Mặt trời" của Đài Loan hiện vẫn đang là một ẩn số.

>> Mỹ nam Song Joong Ki và bác sĩ Kang Song Hye Kyo dẫn đầu dàn sao hạng A về thu nhập nhờ quảng cáo

Mi Chi (Theo Giadinhvietnam.com)