PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Uyên Thảo 'chuyển nghề' làm ôsin cho Minh Luân

Thứ bảy, 04/10/2014 22:03

(Ngoisao.vn) – Uyên Thảo đã được NSƯT Hồng Vân ưu ái mời đảm nhận vai chính trong vở “Người vợ ma” 3 với tên gọi mới “Đàn trong đêm vắng”. Trong vở này cô vào vai một cô gái lanh lẹ với thân hình khá lạ và làm nghề người hầu của diễn viên Minh Luân.

Uyên Thảo thời gian qua đã đầu quân về sân khấu kịch Hồng Vân và khá thành công với vở kịch “Đình cõi âm”. Cô được Hồng Vân đổi nghệ danh mới là Lê Uyên thảo, cô còn được ưu ái mời vào vai nữ chính trong vở kịch kinh dị mới “Người vợ ma” 3 với tên gọi “Đàn trong đêm vắng” tác giả Minh Hoàng - NSƯT Hồng Vân.

Hình ảnh được ghi lại của ngày đầu cúng tổ và tập luyện do Hồng Vân chỉ đạo. Lê Uyên Thảo hóa thân vào nhân vật cô gái lanh lẹ với thân hình khá lạ, ngực to mông bự, với nghề người hầu của diễn viên Minh Luân. Cô là người phát hiện ra người vợ ma trong vở kịch này. Khi danh hài Anh Vũ gặp và yêu say đắm Lê Uyên Thảo trong lần đầu gặp và đi đến hôn nhân trong vòng 15 phút.

Uyên Thảo - Minh Luân

Tham gia vở kịch còn có sự xuất hiện của Minh Nhí, Mai Phương, Ninh Dương Lan Ngọc và các diễn viên khác... Vở kịch “Đàn trong đêm vắng” dự kiến sẽ ra mắt khán giả trong tháng 11 tới tại sân khấu Phú Nhuận.

Uyên Thảo - Anh Vũ

Mai Phương

Ninh Dương Lan Ngọc

Minh Nhí

Các nghệ sĩ chụp ảnh cùng nhau.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)