PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Uyên Thảo dở "thủ đoạn" để được "cặp kè" với Minh Luân

Thứ bảy, 08/02/2014 14:17

(Ngoisao.vn) – Uyên Thảo bất ngờ khi nhận lời tham gia vở kịch dài, đây cũng là lần đầu tiên cô hợp tác với sân khấu kịch Phú Nhuận trong vở “Đình cõi âm” của đạo diễn Lê Quốc Nam, ở thể loại kịch kinh dị nhưng có tính chất hài hước.

Uyên Thảo vào vai cô đào hát lẵng lơ giàu có và thừa nhận mình với tội mê trai đẹp, vì thế cô bỏ vốn để ông bầu (Anh Vũ) để được làm kép chánh nữ trong đoàn và cặp kè trai gái với nam kép chánh (Minh Luân), trong khi đó cô hoàn toàn không có khả năng làm đào hát. 

Với vai trò gây cười Uyên Thảo đã hoàn thành xuất sắc vai diễn mà cô được đạo diễn Lê Quốc Nam “đo ni, đóng giầy”, với sở trường của mình là hài, Uyên Thảo làm hết bất ngờ này đến bất ngờ khác khi cô xuất hiện, lúc thì là ả đào hát với giọng hát lạc tone không giống ai, lúc thì bay lơ lững trên không với bộ dạng khó coi và ẻo lả với ông bầu bê đê...

Uyên Thảo chia sẻ cô rất may mắn khi lần đầu tham gia kịch nhưng khán giả xem rất đông đầy rạp không còn chỗ trống và phải tăng cường thêm 2 hàng ghế xúp, vở diễn đã được ra mắt từ (24/1) nhưng đến nay số lượng vé bán ra đã hết sạch cho đến mùng 10 Tết, dự kiến sẽ công diễn liên tục khoảng 900 xuất.

Hiện tại Uyên Thảo khá bận rộn với công việc kinh doanh, vì nó hỗ trợ rất nhiều cho cô khi tham gia nghệ thuật. Với vai diễn khá lớn trong phim “Trở về” 3 của đạo diễn Việt Trinh, Uyên Thảo đang lưỡng lự khi được mời vào vai diễn mới trong phim truyền hình, khi cô đang rất bận với lịch diễn kịch hằng đêm tại sân khấu kịch Phú Nhuận.

Sơn Trí, Photo: DuyEngland
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới