PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Uyên Trang day dứt câu chuyện tình

Thứ sáu, 12/08/2011 14:23

"Không bao giờ quên anh" không chỉ là chủ đề trong album mới nhất, mà còn là xúc cảm, kỷ niệm không thể quên về các cuộc tình đã qua của cô nàng.

Gồm 13 ca khúc, Không bao giờ quên anh là bộ sưu tập những bài hát trữ tình lãng mạn về tình yêu mà Uyên Trang thích từ lâu.

Cô chia sẻ: "Tôi ấp ủ giấc mơ thực hiện một album "nhạc sến" nhưng mãi tới bây giờ mới làm được. Bao nhiêu lần thu âm rồi bỏ, rồi lại tiếp tục. Tôi nghĩ đây là thời điểm chín muồi nhất. Mỗi ca khúc đều chứa đựng những tình cảm chan chứa của Uyên Trang qua những cuộc tình".

Tuy tựa các bài hát rất "sến" nhưng cách hòa âm, phối khí mới nên tạo cảm giác không hề “sến”, vì được “làm mới”.

Album Không bao giờ quên anh được phát hành vào ngày 11/8 - đúng ngày Uyên Trang kết thúc chuyến lưu diễn tại Úc và trở về Việt Nam.

Cùng ngắm những hình ảnh được Uyên Trang đầu tư công phu cho album:

Khác với những gì khán giả vẫn thường hình dung khi nói và nghe nhạc “sến” như buồn bã, đau khổ,dằn vặt, trách than, Uyên Trang chọn cho mình cách hát riêng.

Đó là hình ảnh cô ca sĩ trẻ hát bằng cảm xúc thật từ trong đáy lòng chứ không phải những oán trách, khổ đau hay tuyệt vọng.

Phần hình ảnh trong album cũng được đầu tư công phu. Nhiếp ảnh Milor Trần xây dựng hình ảnh một Uyên Trang trẻ trung, mạnh mẽ và cũng rất hiện đại.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới