PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

V-League 2011: Phim không hay nhưng vẫn phải chờ

Thứ ba, 02/08/2011 13:01

Ngay sau khi cản đường SLNA và quẳng phao cứu sinh cho hy vọng bảo vệ danh hiệu ĐKVĐ của HN.T&T, B.BD đã thiếu chút nữa dập tắt giấc mơ mong manh của HN.T&T ngay trên sân Hàng Đẫy.

Điều đó cho thấy dù đã sa sút khá nhiều nhưng trong những trận đấu lớn, B.BD vẫn thể hiện được phẩm chất ông lớn của mình, và nếu không phải đội bóng đất Thủ tự làm suy yếu mình vì những con tính sai lầm thì họ mới là ứng viên sáng giá và xứng đáng nhất cho ngôi vị quán quân chứ không phải HN.T&T hay SLNA, các CLB có thói quen hay trượt ngã vào lúc được kỳ vọng cao nhất với những thất bại rất khó lý giải.

B.BD suýt chút nữa đã dập tắt hy vọng vô địch của HN.T&T - Ảnh Uy Vũ

Bởi thế, cũng chẳng nên tin rằng SLNA sẽ chấm dứt cuộc đua vô địch sau buổi chiều nay bằng một chiến thắng (có thể là tưng bừng và dễ dàng) trước N.SG. Phong độ của cả SLNA cũng như HN.T&T gần như đều đã tới hạn sau một mùa giải liên tục gián đoạn vì cả nguyên nhân khách quan lẫn chủ quan, nên đến thời kỳ này họ buộc phải thi đấu với tinh thần nỗ lực là chính. Hãy xem hàng công HN.T&T không có Văn Quyết chơi lúng túng ra sao và họ chỉ thực sự hồi sinh sau khi tiền vệ này được tung vào sân, còn SLNA thì khốn khổ gần 2 tháng nay sau khi tiền đạo Kavin dính chấn thương nặng, đến mức vừa qua HLV Hữu Thắng còn phải cho các cầu thủ SLNA tập riêng bài sút cầu môn để cải thiện kỹ năng ghi bàn.

Sau lượt trận chiều nay, V-League 2011 vẫn còn 3 vòng nữa mới khép lại và hãy tin rằng diễn biến trong vòng gần 2 tuần nữa mới thực sự có ý nghĩa quyết định đối cả với đường đua vô địch cũng như cuộc đua chạy trốn tiếng gọi của tử thần ở dưới đáy bảng xếp hạng. Thế nhưng, cục diện giằng co này dường như không phải do chất lượng chuyên môn của V-League quá hấp dẫn, mà có lẽ chỉ bởi trình độ các đội đều sàn sàn như nhau, nên đến giờ này của mùa giải vẫn chưa có đội nào bứt lên để về đích hoặc an phận xuống hạng. Vì thế, dù “phim V-League” không hay về cuối, nhưng khán giả vẫn phải cố chờ xem kết cục sẽ thế nào.

TT&VH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới