PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Valencia từ chối Arsenal, đợi Inter

Thứ ba, 02/08/2011 11:34

Người đại diện và cũng là cha của Juan Mata tiết lộ Valencia đã từ chối một đề nghị chính thức từ Arsenal dành cho tiền vệ 23 tuổi này.

Mata là một thành viên của ĐT Tây Ban Nha vô địch World Cup 2010, đồng thời là ngôi sao của đội U21 Tây Ban Nha vô địch giải trẻ châu Âu hồi tháng trước.

Arsenal đang tỏ ra hết sức thèm muốn Mata nhưng ông Juan Manuel Mata Rodriguez cho biết lời đề nghị từ HLV Arsene Wenger đã không đủ sức thuyết phục Valencia.

Joan Mata

Ông nói: “Valencia đã từ chối đề nghị của Arsenal sau một hồi do dự. Vì vậy, con trai tôi vẫn là một thành viên của Valencia. Nhưng tôi tin Arsenal sẽ còn trở lại với một đề nghị khác”.

Trong khi đó, những nguồn tin mà tờ Goal có được khẳng định Mata không quan tâm tới việc gia nhập Tottenham, đối thủ cùng thành phố London với Arsenal. Tuy nhiên, Inter Milan là một khả năng đáng để cân nhắc.

Rodriguez tuyên bố: “Có một số đề nghị cho Mata và tôi nghĩ sẽ còn có thêm những diễn biến mới. Inter cũng là một khả năng. Tôi biết con trai tôi đánh giá cao đội bóng này và chúng tôi chờ đợi một cuộc tiếp xúc trực tiếp với Inter”.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới