PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Van Bommel và lý do không cập bến Man City

Thứ tư, 31/08/2011 02:09

Tiền vệ người Hà Lan Mark Van Bommel cho biết Man City đã cố gắng đưa cầu thủ này này rời AC Milan cuối tuần trước.

Tuy nhiên, tiền vệ 34 tuổi đã từ chối lời đề nghị từ phía nửa xanh thành Manchester và tuyên bố anh đang cảm thấy hạnh phúc tại San Siro.

"Tôi đã thi đấu rất tốt tại Milan kề từ khi chuyển đến đây từ mùa đông năm ngoái. Tôi không quan tâm đến các câu lạc bộ khác muốn có tôi. AC Milan có một vị trí rất quan trọng trong trái tim tôi và tôi có thể sống tốt nhờ điều đó". Bommel chia sẻ trên báo chí.

Man City đã không có được Van Bommel như trong dự tính. Ảnh: Internet

"Tôi cảm thấy mọi việc ở đây đều rất ổn, đây luôn là mái nhà của tôi và mọi cầu thủ đều như các thành viên trong gia đình".

Cựu cầu thủ cả PSV Eindhoven, Barca và Bayern Munich đã có nửa mùa giải thi đấu khá thành công tại AC Milan, giúp CLB này vô địch Seri A mùa giải năm ngoái, chấm dứt sự thống trị của Inter sau 5 năm làm mưa làm gió tại đất nước "hình chiếc ủng" này.

Đại diện của tiền vệ người Hà Lan, Mino Raiola cũng nhận định những thông tin xung quanh vụ chuyển nhượng Bommel từ Milan đến Man City:" Man City đang gặp vấn đề về vị trí của Yaya Toure khi cậu ấy không đảm bảo được phong độ tốt nhất khi dành thời gian đáng kể ở Cup quốc gia Châu Phi".

"Ngoài ra, Man City biết giữa Mark Van Bommel và Nigel De Jong có mối quan hệ khá tốt, và họ muốn đưa lợi thế này vào trong quá trình đám phám khi chuyển nhượng với Bommel".

Tuy nhiên, người đại diện của Bommel cũng khẳng định chắc như đinh đóng cột: " Rõ ràng AC Milan cần cậu ấy và Bommel không phải là để bán trong bất kì trường hợp nào".

Hồng Oánh