PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Van der Sar gắn bó trọn đời với Man United

Thứ sáu, 25/03/2011 11:02

Thủ thành kỳ cựu người Hà Lan xác nhận, sau khi giải nghệ, anh sẽ tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ thay vì trở lại với đội bóng cũ, Ajax Amsterdam.

Sir Alex chưa bao giờ muốn Edwin van der Sar nghỉ hưu bởi sự vững chắc của anh nơi hàng thủ luôn khiến cho các đồng đội an tâm, toàn lực tấn công. Nhiều năm trước đó, rất nhiều thủ thành đã tới với Old Trafford nhưng cũng vẫn chỉ có van der Sar mới giải quyết triệt để ưu phiền cho Fergie.
Bây giờ, khi anh sắp ra đi, ông lo âu tìm người thay thế. Nhưng ít nhiều với quyết định tiếp tục cống hiến cho Man United của van der Sar, Fergie cũng sẽ có một HLV thủ môn đẳng cấp và đó là những tính toán cho tương lai.
 

Chốt chặn vững vàng van der Sar

Bản thân van der Sar thừa nhận, anh sẽ không trở lại Ajax: “Tôi từng có suy nghĩ sẽ về lại Ajax và làm một điều gì đó cho nơi từng giúp tôi có được nhiều thành công như bây giờ. Với những người bạn tốt ở Ajax, tôi sẽ không gặp nhiều khó khăn với công việc mới”.
“Nhưng với tôi, những ngày tháng đẹp nhất và hạnh phúc nhất, lại là ở M.U. Tôi vẫn sẽ đóng góp nhiều hơn nữa cho đội bóng ở cương vị khác trong phần còn lại của cuộc đời mình”.

Còn hiện tại, van der Sar và các đồng đội sẽ phải nỗ lực trong phần còn lại của mùa bóng 2010 – 2011 khi Quỷ đỏ vẫn đang căng sức trên 3 mặt trận.

BongdaPlus