PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Van der Vaart "nổi đóa" vì không được dự Europa League

Thứ năm, 15/09/2011 08:52

Van der Vaart rất tức giận khi Tottenham không hỏi mà đã gạch tên anh khỏi danh sách dự Europa League.

Van der Vaart vừa phàn nàn về việc Tottenham không đăng ký tên anh trong danh sách cầu thủ tham dự vòng bảng Europa League 2011/12. Tiền vệ người Hà Lan cho biết anh cảm thấy ngỡ ngàng khi biết mình không có tên trong chiến dịch cúp châu Âu của CLB. “Tôi chẳng biết gì về việc mình bị loại khỏi danh sách tham dự vòng bảng Europa League. Ít nhất những người điều hành Tottenham nên tham khảo ý kiến của tôi thay vì tự ý đưa ra quyết định cuối cùng”, Van der Vaart bày tỏ thái độ bức xúc trên trang web cá nhân của mình.

Theo tiết lộ, Tottenham cho rằng chấn thương gân khoeo của Van der Vaart không lạc quan và sớm nhất cũng phải đến tháng 10 tiền vệ này mới có thể trở lại sân cỏ. Đó là lý do đội chủ sân White Hart Lane gạch tên Van der Vaart khỏi danh sách thi đấu tại Europa League.

Van der Vaart rất bức xúc trước cách hành xử của Tottenham

“BLĐ đội bóng đã bàn thảo kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định. Van der Vaart khả năng lớn vắng mặt trong 4/6 lượt trận của vòng bảng. Chúng tôi sẽ cân nhắc dùng cậu ấy nếu Tottenham vượt qua vòng bảng”, HLV Redknapp phát biểu. Được biết, HLV Redknapp đã chọn tiền đạo Giovani dos Santos và tiền vệ Falque Iago để thế chỗ của tiền vệ người Hà Lan trong danh sách 25 cầu thủ dự Europa League.

Tuy nhiên, Van der Vaart phủ nhận thông tin trên và khẳng định anh có thể tái xuất trong trận gặp Liverpool vào cuối tuần (18/9). Bác sĩ trị liệu Dick van Toorn của ĐTQG Hà Lan, người trực tiếp chữa trị cho Van der Vaart, cũng xác nhận điều này.

Sự cố trên chứng tỏ giữa Tottenham và Van der Vaart không có được sự đồng thuận cần thiết. Một CLB mà không nắm rõ được diễn biến chấn thương của cầu thủ mình thì quả thực rất nực cười. Tottenham vô tâm hay nói đúng hơn, mối quan hệ của Van der Vaart với đội bóng chủ quản đã xảy ra rạn nứt?

Với quyết định trên, Van der Vaart sẽ phải chờ ít nhất đến tháng 1/2012 (thời điểm đăng ký bổ sung) mới có thể tham gia tranh hùng ở Europa League. 

Bongdaplus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới