PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Văn Mai Hương là đại sứ giờ trái đất 2011

Thứ sáu, 11/03/2011 14:01

Với sự lôi cuốn bằng nét trẻ trung tươi mới, á quân của VietNam Idol 2010 đã trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch Giờ Trái đất 2011.

Giờ Trái đất Việt Nam năm nay có thông điệp "Tắt đèn 60 phút - Hành động 365 ngày vì Biến đổi Khí hậu". Thời điểm chiến dịch là từ 8h30 đến 9h30 tối ngày 26.3, nhằm vào thứ bảy cuối cùng của tháng ba năm nay.

Theo chương trình của Giờ Trái đất, các thành viên tham gia sẽ tắt đèn và các thiết bị điện không nhất thiết sử dụng trong vòng 1 giờ. Chiến dịch không chỉ kêu gọi mỗi cá nhân cam kết hành động tắt đèn trong một giờ mà còn hơn thế nữa, sẽ là cam kết hành động hàng ngày, hành động liên tục vì một tương lai vững bền cho hành tinh chung.

Văn Mai Hương trở thành đại sứ chiến dịch Giờ trái đất 2011

Chiến dịch toàn cầu Giờ Trái Đất 2011 do Quỹ Bảo vệ Thiên nhiên thế giới (WWF) phát động, dự kiến có 128 quốc gia với gần 5.000 thành phố trên toàn thế giới tham gia. Trong 4 năm qua, Giờ Trái đất đã thu hút được sự đồng tình của hàng trăm triệu người trên thế giới. Việt Nam tham gia Giờ Trái đất từ năm 2009.

Cho đến nay, có 29 tỉnh và thành phố của Việt Nam đăng ký tham gia chiến dịch Giờ Trái đất 2011. Từ ngày 12.3, các tình nguyện viên và đại sứ thiện chí sẽ tham gia vào chuỗi hoạt động như chiến dịch Khu phố xanh, Chương trình Green Tour tới các trường đại học, chương trình “Quán cà phê xanh Earth Hour” và kết thúc bằng sự kiện chính trong đêm 26.3.

"Chúng tôi hy vọng Mai Hương với sự tươi trẻ và năng động sẽ tạo cảm hứng để hành động tới đông đảo người dân, nhất là các bạn trẻ trên khắp cả nước, những người đã, đang và sẽ luôn là bạn đồng hành đáng tin cậy của Giờ Trái đất cũng như các hoạt động vì môi trường khác", bà Trần Minh Hiền, giám đốc Quỹ bảo tồn thiên nhiên thế giới (WWF) Việt Nam, nói.

Lao Động
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới