PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Văn Mai Hương tất bật cho single mới

Thứ ba, 31/05/2011 10:07

Những ngày này thật khó để hẹn gặp Mai Hương, vì cô đang rất bận rộn để chuẩn bị cho single mới sắp sửa được trình làng trong vài ngày nữa.

- Chào Hương, bận rộn thế này phải chăng là do toàn tâm toàn ý cho dự án âm nhạc bí mật sắp được ra mắt?

- Mấy tháng gần đây hầu như việc chuẩn bị cho single chiếm của Hương phần lớn quỹ thời gian, phải thử nhạc, tập hát, lên kịch bản clip, quay hình, dựng phim… Ngoài ra, Hương vẫn đi diễn đều đặn ở Sài Gòn và Hà Nội nữa, không thể vì làm clip mà quên khán giả được, nên cứ xoay như chong chóng.

- Đầu tư công phu quá như vậy, tin chắc là một tác phẩm rất rất “hoành tráng”?

- Hương và ê-kip đều mong đem đến những sản phẩm tốt nhất cho khán giả nên tác phẩm âm nhạc nào cũng phải mất nhiều thời gian. Đây lại là tác phẩm mà Hương rất “kết”, nên đầu tư khá nhiều thời gian và công sức cho nó, “hoành tráng” lắm (cười).

- “Hoành tráng” thế nào, Hương có thể tiết lộ thêm không?

- Hương thích single này cả về hình ảnh lẫn âm nhạc. Bài hát được nhạc sĩ Võ Thiện Thanh viết riêng cho các khán giả teengirl nên giai điệu, ca từ dễ thương. Phần hình ảnh được chăm chút kĩ lưỡng, công phu. Các cảnh quay siêu lãng mạn và cực lung linh. Hương tin rằng các bạn teen sẽ rất thích.

Đây là lần đầu tiên Hương hợp tác với nhãn hàng Pond’s để thực hiện single này, có “ẩn chứa” một mẹo chăm sóc da nho nhỏ những rất hữu ích cho bạn gái. Này nhé, những bạn nào chưa đủ tự tin vào bản thân và sẵn sàng một tình yêu lãng mạn chắc chắn sẽ tìm thấy cho mình một bí quyết làm “liêu xiêu” chàng trai mình yêu thích rất hiệu nghiệm.

- Vậy Hương đã làm “liêu xiêu” anh chàng nào chưa? Và bí quyết đó là gì?

- Có đấy, nhưng mà trong music video thôi. Để rạng rỡ hơn trong mắt chàng thì nếu chỉ chăm sóc da qua loa đơn giản, rửa mặt bằng nước thôi chưa đủ đâu. Hãy đón xem để xem Hương đã chinh phục anh chàng ấy như thế nào nhé!

- Cảm ơn bạn!

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới