PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Van Persie công kích cả Đội tuyển Tây Ban Nha lẫn Chelsea

Thứ sáu, 03/06/2011 10:52

Tiền đạo của Arsenal và ĐT Hà Làn đã đưa ra những lời lẽ không hay nhằm vào nhà vô địch thế giới Tây Ban Nha cũng như CLB Chelsea, đối thủ lớn nhất của Arsenal ở thành London.

Arsenal chính là CLB đã bị Barcelona buộc phải dừng bước ở vòng 1/8 Champions League (tổng tỷ số 3-4). Trong khi đó, ĐT Tây Ban Nha với nòng cốt là các cầu thủ Barca cũng đã vượt qua ĐT Hà Lan trong trận chung kết World Cup 2010 để đăng quang. Đó chính là lý do khiến cho tiền đạo Robin Van Persie cho rằng anh không có những thiện cảm với đội bóng có biệt danh là La Furia Roja.

Persie ghét các cầu thủ Tây Ban Nha - Ảnh Getty

"Các cầu thủ Tây Ban Nha luôn biết cách gây áp lực lên trọng tài để họ có thể rút thẻ cảnh cáo đối phương. Họ luôn cố gắng để diễn kịch đánh lừa mọi người. Đó là lý do vì sao tôi thực sự bực mình mỗi khi thi đấu với họ", tiền đạo của ĐT Hà Lan nói trên kênh Sport 1.

Cũng theo Van Persie, không chỉ cá nhân anh có những ác cảm với các cầu thủ của xứ sở đấu bò. "Tất cả những ai xem trận đấu trên TV thực sự nhận ra được điều này. Tất nhiên là họ không muốn chứng kiến những cách cư xử từ phía các cầu thủ theo kiểu đó".

Không chỉ cáo buộc cách chơi bóng của ĐT Tây Ban Nha, Van Persie đã công kích lối chơi của "người hàng xóm" Chelsea khi cho rằng đội bóng sân Stamford Bridge luôn biết cách để "chèo kéo" trọng tài. "Các cầu thủ Chelsea luôn biết cách để lôi kéo và gây áp lực lên các trọng tài. Tôi không thể hiểu được họ làm như vậy để làm gì. Điều tốt nhất là họ nên im lặng và tập trung vào việc chơi bóng thì hơn".

Mùa giải vừa qua với Van Persie là một mùa bóng thất vọng. ĐT Hà Lan chỉ giành ngôi Á quân ở World Cup 2010. Ở cấp CLB, Arsenal có mùa bóng thứ 6 trắng tay khi không thể có được một danh hiệu nào. Thậm chí, đội bóng của Van Persie còn bị Manchester City cướp mất vị trí thứ 3 chung cuộc đồng nghĩa với việc phải dự Champions League thông qua con đường đấu vòng sơ loại.

TTVH online
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới