PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Vắng Elly Trần, Midu rạng rỡ cùng 'người yêu màn ảnh' đi phát kẹo cho khán giả

Thứ hai, 31/10/2016 13:50

Tối ngày 28 - 29/10 vừa rồi, hai diễn viên chính của 'Bí ẩn song sinh' Midu và Lưu Quang Anh đã có chuyến giao lưu một loạt các cụm rạp tại thành phố Hồ Chí Minh.

Tham gia chuyến giao lưu còn có diễn viên Kim Dung. Trong "Bí ẩn song sinh" Kim Dung đã gây ấn tượng tốt với vai bác sĩ tâm lý Bích Liên. Không chỉ thực hiện sở trường hành động như trong "Mỹ nhân kế", Kim Dung còn có những pha diễn hài hước ấn tượng.

Midu diện đầm đen cùng áo sơ mi trắng kết hợp mũ bere đen trẻ trung đến giao lưu cùng fans

Người đẹp thân thiện chụp ảnh và quậy hết cỡ cùng khán giả tại rạp chiếu phim

Mặc dù không có sự xuất hiện của người đẹp Elly Trần như đã thông báo trước đó nhưng các fan vẫn rất nhiệt tình hào hứng tham gia buổi giao lưu.

Khi được hỏi về cố nghệ sĩ Minh Thuận người đàn anh của các diễn viên trong "Bí ẩn song sinh", Midu, Lưu Quang Anh và Kim Dung đều ngậm ngùi chia sẽ những kỷ niệm cuối cùng về anh. Midu bảo mỗi lần xem lại "Bí ẩn song sinh" cô đều cảm thấy xúc động vì không nghĩ rằng đây là bộ phim cuối cùng hai anh em có cơ hội hợp tác với nhau nhất là trong vai diễn cha con. Midu và Minh Thuận đã từng đóng chung trong "Thiên mệnh anh hùng" trước đây mấy năm.

"Người yêu màn ảnh" Lưu Quang Anh của Midu cũng nhận được sự yêu mến của khán giả.

Đối với Lưu Quang Anh và Kim Dung thì cảm thấy bản thân rất may mắn khi được là một trong những đồng nghiệp trong bộ phim cuối cùng của người anh tài hoa bạc mệnh. Tinh thần làm việc nghiêm túc của anh dù sức khoẻ yếu đi là tấm gương để mọi người noi theo. Lưu Quang Anh chia sẽ cùng mọi người "nếu anh Minh Thuận còn sống thì chắc chắn giờ này anh sẽ rất vui mừng có mặt để giao lưu với khán giả ủng hộ".

Các diễn viên rất hào hứng chơi trò chơi cùng các khán giả trẻ. Sau buổi giao lưu các diễn viên đều bị "níu kéo" lại để chụp hình giao lưu. Midu và Lưu Quang Anh cùng phát kẹo socola cho các fan hâm mộ nhân dịp mùa Halloween.

>> Elly Trần xinh như công chúa đối lập Midu hoá quý cô 'hắc ám'

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới