PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Vé liveshow của Beyonce bán hết veo sau 22 giây

Thứ bảy, 13/08/2011 10:39

Vé xem nhạc đêm đầu tiên của bà xã Jay-Z tại khán phòng Roseland nổi tiếng ở New York (Mỹ) đã hết veo trong chưa vòng chưa đầy nửa phút.

Beyonce sẽ có bốn đêm nhạc trong khuôn khổ chương trình 4 Intimate Nights with Beyonce để quảng cáo cho album 4 tại khán phòng này. 22 giây sau khi phòng vé mở cửa, vé của đêm diễn đầu tiên - 14/8 đã hết sạch. Vé của các đêm diễn tiếp theo là 16, 18, 19/8 cũng được "tiêu thụ sạch sẽ" chỉ sau chưa đầy một phút. Đây đúng là kỷ lục mà không phải ngôi sao nào cũng làm được.

Thông tin về bốn đêm nhạc cháy vé của Beyonce.

Hòa cùng niềm vui này, Beyonce tự hào xuất hiện trên tạp chí Harper’s Bazaar số tháng 9. Đây có thể coi là "song hỷ lâm môn" chào đón sinh nhật tuổi 30 của cô ca sĩ tài năng.

Trong số báo đặc biệt, Beyonce không tiếc lời ca ngợi Lady Gaga và Gwyneth Paltrow. Gwynnie hiện đang là một trong những người bạn thân nổi tiếng nhất của Beyonce. Trong mắt Beyonce, Gwynnie là người phụ nữ rất mạnh mẽ: "Cô ấy luôn muốn vượt qua những giới hạn. Chỉ cần bạn đặt chân vào nhà Gwynnie, bạn sẽ không muốn về nhà mình nữa. Tôi luôn hy vọng tương lai mình sẽ trở thành người phụ nữ giống cô ấy".

Còn khi nhắc tới giọng ca Paparazzi, Beyonce lại bày tỏ sự ngưỡng mộ đầy phấn khích: "Gaga không ngần ngại bất cứ điều gì. Tôi thích cái tính đó của Gaga. Nếu cô ấy đề nghị tôi cùng làm điều gì đó điên rồ, chắc chắn tôi sẽ nhắm mắt đồng ý mà không cần suy nghĩ nhiều".

Hình ảnh mới nhất của Beyonce trên Harper's Bazzar số tháng 9/2011.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới