PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Về nhà đi con: Huệ vừa có ý định tiến tới với Quốc, Khải đã vào dằn mặt 'hãy cười khi còn răng'

Thứ năm, 04/07/2019 15:29

Ngoài chia sẻ của Thu Quỳnh về nhân vật Huệ, thì một thành viên đoàn phim 'Về nhà đi con' cũng hé lộ tình tiết bất ngờ tập tối nay.

Trong tập 57 "Về nhà đi con" mới phát sóng, Quốc (Tuấn Tú) bắt đầu "tấn công" Huệ (Thu Quỳnh). Nhưng trước thái độ có phần vồ vập của Quốc, Huệ lại thờ ơ.

Mới đây, nữ diễn viên Thu Quỳnh cũng hé lộ những tình tiết mới của phim "Về nhà đi con". Cô đăng ảnh chụp cùng Tuấn Tú và hài hước nhắn: "Hay là kệ cái Hân Phạm, mình cứ tiến tới đi anh Tuấn Tú". Bên dưới, Tuấn Tú, Quốc Trường (vai Vũ) nhiệt tình hưởng ứng ý kiến này của Huệ, chỉ riêng Bảo Hân (vai Ánh Dương) tỏ ra buồn.

Riêng Trọng Hùng (đóng vai Khải - chồng cũ của Huệ) lại dằn mặt: "Cuộc đời vốn ngắn ngủi, hãy cười thật nhiều khi bạn vẫn còn răng". Dù chỉ là phản hồi theo nhân vật của mình trong phim nhưng những bình luận qua lại của dàn diễn viên khiến nhiều người thích thú.

Thu Quỳnh (Huệ) sẽ tiến tới với Quốc (Tuấn Tú) trong những tập sắp tới của "Về nhà đi con"?

Biết Huệ định đi bước nữa, Khải vào dằn mặt: "Cuộc đời vốn ngắn ngủi, hãy cười thật nhiều khi bạn vẫn còn răng".

Dàn diễn viên "Về nhà đi con" bình luận sôi nổi bên dưới chia sẻ của Thu Quỳnh.

Ngoài ra, một thành viên đoàn phim 'Về nhà đi con' cũng hé lộ tình tiết bất ngờ tập tối nay:

"Không phải tự nhiên mà họ up lên tấm ảnh này, nhưng điều đó tôi sẽ nói sau. Còn giờ là vài thông tin rất đáng chú ý tối nay.

- Lần đầu tiên, 1 tập phim chạm mốc gần... 29 phút. Đây là một cú đánh trả mạnh mẽ vào các đối tượng ngồi đo giây tính phút chụp màn hình rồi khẳng định 100% là mỗi tập phim Về nhà đi con chỉ khoảng 20 phút.

- Lần đầu tiên kể từ sau khi ly dị, Huệ biết đến mùi... à thôi, cơ mà tình huống cụ thể thì có vẻ cũng không mùi mẫn lãng mạn cho lắm.

- Chúng ta gần như giải quyết được vấn đề của Tomboyloichoi, đưa cậu ta trở về chính mình, cho dù có hơi đau một chút.

- Thư vẫn chưa đẻ.".

Một thành viên của đoàn phim 'Về nhà đi con' hé lộ những tình tiết bất ngờ

Trong tập 58 phát sóng tối nay, Tomboyloichoi (Ánh Dương) trở về chính mình.

Chuyện tình cảm của Quốc và Huệ sẽ tiến triển ra sao? Điều Dương nhìn thấy là gì mà khiến bản thân suy sụp đến thế? Để biết, các bạn hãy đón xem diễn biến chi tiết 'Về nhà đi con' tập 58 lên sóng VTV1 tối 4/7.

Video Về nhà đi con tập 58: Thư không còn ghen tuông, bắt đầu phản công Vũ

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới