PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

"Về nơi bình yên" của ca sĩ Đinh Phương Thủy

Thứ năm, 17/03/2011 09:16

Những giai âm đẹp cho ngày yêu trong một sáng tác dịu êm – "Về nơi bình yên" của nhạc sĩ Thành Vương được cô ca sĩ Sao Mai điểm hẹn 2008 Đinh Phương Thủy lấy làm chủ đề album đầu tay.

Album gồm 9 ca khúc mang nhiều sức trẻ, trong sáng với nhiều sáng tác trẻ trung của êkip gồm toàn những nghệ sĩ 8X (nhạc sĩ Nguyễn Duy Hùng, Thành Vương, Mạnh Quân và Nguyễn Đức Cường). Người nghe có thể tìm thấy những cung bậc tình cảm với một tâm trạng của người con gái đang yêu mà Phương Thủy thể hiện trong các các khúc như: Vì quá yêu anh (Mạnh Quân), Những ngày thứ Bẩy trong năm (Nguyễn Duy Hùng), Bất chợt một tình yêu (Nguyễn Đức Cường), Về nơi bình yên (Thành Vương), Ngày yêu (Văn Phong) v.v…

Ngoài sự kết hợp ăn ý với Mạnh Quân từng gây chú ý trong cuộc thi SMĐH, ở album đầu tay, Phương Thủy còn kết hợp với Đinh Mạnh Ninh và Tô Minh Đức trong hai ca khúc R&B khiến cho bản hòa âm trong album “Về nơi bình yên” nhiều màu sắc hơn. Bên cạnh đó, việc thực hiện hình ảnh và stylist do nhà thiết kế trẻ Cao Minh Tiến đảm nhận cũng làm cho nữ ca sĩ vùng mỏ cá tính và lạ lẫm hơn trong mắt fan hâm mộ.

  

Được biết đến trong cuộc thi SMĐH với phong cách pop và có hơi hướng dân gian, Đinh Phương Thủy gây ấn tượng mạnh không chỉ bởi những ca khúc hát đơn mà còn cả trong tình khúc song ca cùng ca sĩ Mạnh Quân.

Không tham gia hoạt động bề nổi nhiều, hiện Phương Thủy công tác tại đoàn nghệ thuật Công an cũng như xuất hiện đều đặn trên truyền hình và các chương trình nghệ thuật.
 
Theo Lao Động
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới