PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Vẻ quyến rũ "chết người" của Jang Dong Gun trong "Quan hệ nguy hiểm"

Thứ tư, 15/08/2012 10:51

(Ngoisao.vn) - Phong lưu, lãng tử và hào hoa. Tạo hình quá đẹp trai của Jang Dong Gun trong “Quan hệ nguy hiểm” khiến nhiều fans nữ thực sự bị “ngộp thở”.

Vào vai chàng công tử đào hoa, đa tình Tạ Dịch Phạm với nhiều mối quan hệ tình ái phức tạp, Jang Dong Gun luôn thể hiện được một vẻ ngoài hoàn hảo, sát gái và vô cùng quyến rũ. Trong những hình ảnh mới được công bố của “Quan hệ nguy hiểm”, hình ảnh Jang Dong Gun đang tìm cách quyến rũ cô giúp việc bằng ánh mắt và cử chỉ mơ hồ khiến nhiều người “ngộp thở” bởi vẻ ngoài quá điển trai của anh.

Công tử hào hoa Tạ Dịch Phạm đang tìm cách quyến rũ cô gái giúp việc.

Lấy bối cảnh Thượng Hải những năm tháng chiến tranh loạn lạc, “Quan hệ nguy hiểm” xoay quanh cuộc tình đầy đam mê của nữ nghệ sĩ xinh đẹp Tiệp Dư (Trương Bá Chi) và chàng công tử đào hoa Tạ Dịch Phạm. Sự xuất hiện của Đỗ Phấn Ngọc (Chương Tử Di) khiến Tiệp Dư rơi vào vòng xoáy của hận thù, khổ đau, cô tìm mọi cách giành giật lại tình yêu, bất chấp người đàn ông của mình chìm đắm trong vòng tay người đàn bà khác. Từ đây, trò chơi tình ái bắt đầu...

Ánh mắt, gương mặt và cách biểu cảm của Jang Dong Gun quá quyến rũ.

Dù lần đầu hợp tác nhưng Jang Dong Gun, Trương Bá Chi và Chương Tử Di đã có sự hợp tác ăn ý trong nhiều cảnh quay rất nóng bỏng. Được biết, bộ phim được công chiếu tại Liên hoan phim quốc tế Cannes 65 và sẽ ra mắt khán giả vào ngày 27/9 tới.

Poster quảng bá phim "Quan hệ nguy hiểm".

Sandy - (Theo Q)