PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Vì sao, Gasperini?

Thứ hai, 19/09/2011 14:37

Pazzini chưa ra sân một phút nào ở Serie A. Thật khó tin đối với một trong những chân sút có phong độ tốt nhất mùa hè qua.

Pazzini bị thất sủng dưới triều đại của Gasperni.

Điều gì đã xảy ra với anh khi Gasp nhất nhất để anh trên ghế dự bị trong trận thứ 2 liên tiếp, và ở cuối trận gặp Roma, trong khi các tifosi đòi hỏi ông phải đưa vào sân một tiền đạo (chính là Pazzini), thì Gasperini lại đưa một tiền vệ (Muntari) vào sân? Vị cựu HLV Genoa không dám liều lĩnh: ông sợ mất thêm đất ở trung tuyến và như thế nguy cơ thất bại (đi kèm đó là cái ghế của ông) cao hơn.

Sau 4 trận chính thức, Inter vẫn chưa chiến thắng. Trong 4 trận ấy, họ tạo ra không ít cơ hội dứt điểm, nhưng rốt cục chỉ có 4 bàn thắng ít ỏi được ghi. Nhưng Inter đã ghi bàn thế nào? Một từ đá phạt (Sneijder ở Bắc Kinh), một bàn rất dễ dàng (Milito, ở Palermo), một từ penalty (Milito cũng ở Palermo) và một bàn đẹp nhưng vô nghĩa (Forlan, ở Palermo). Trong 4 trận thì 2 trận gần nhất họ không ghi nổi bàn nào.

Các tifosi trên khán đài của San Siro đã lại huýt sáo ầm ỹ một lần nữa. Họ chờ đợi nhiều hơn thế ở cả Inter và Gasperini, người chưa có cách nào để đến gần người hâm mộ cũng như thổi hồn vào lối chơi toàn đội. Một băng rôn phấp phới trên khán đài: “Không chống lại đội bóng cũng như HLV: sau Mourinho, con người mạnh mẽ trong đội bóng đâu rồi?”. Đấy là câu hỏi cho Moratti, người đã không tìm ra một HLV mạnh mẽ sau khi Mou bỏ đi và cũng là để trách Moratti đã chọn Gasperini, người trở thành con tin cho sơ đồ 3 trung vệ của mình.

 

TT&VH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới