PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Video clip do Justin Timberlake đạo diễn chính thức lên web

Thứ năm, 11/08/2011 15:26

Ngôi sao của bộ phim “Yêu lầm bạn thân” cũng xuất hiện trong video clip “Hoodies On, Hats Low” do chính anh đạo diễn.

Diễn viên – ca sỹ Justin Timberlake đã đứng sau camera chỉ đạo cho video clip mới của FreeSol. Ngày hôm qua video clip này đã chính thức được lên mạng qua trang Youtube.

Chàng ca sỹ lắm tài này cũng xuất hiện trong video clip và thể hiện những bước nhảy hoàn mỹ của mình, nhưng anh chàng không tham gia hát mà chỉ ngồi cạnh và… nhép môi theo lời bài hát.

Giống như Justin, FreeSol đến từ thành phố Memphis, bang Tennessee, cũng là nơi video được quay. Các “đặc điểm nhận dạng” của thành phố cũng được đưa vào trong clip này, đặc biệt là cầu Hernando de Soto (còn được gọi là cầu M) bắc qua sông Mississippi và đường chân trời ở trung tâm thành phố.

Timberlake đã đăng đường link Youtube của video clip này lên Tweeter của mình với lời nhắn: “Nhạc mới... Nếu bạn thích hãy nghe nó nhé.”

Album đầu tay của FreeSol No Rules dự kiến sẽ phát hành vào cuối năm nay qua hãng nhạc Tennman/Interscope. Justin cũng là một trong các nhà sản xuất của album này cùng với Jim Jonsin (Beyonce, Pitbull), Mike Elizondo (Dr. Dre, Eminem) và nhiều người khác.

Hãy cùng thưởng thức tác phẩm đầu tay của “đạo diễn” Justin Timberlake nhé:

Phương Trâm - Hollywoodreporter