PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Việt Hương tiết lộ bí mật ‘động trời’ của Vũ Ngọc Đãng

Thứ năm, 14/05/2015 13:31

Việt Hương bất ngờ tiết lộ Vũ Ngọc Đãng từng học cùng lớp với Việt Hương và không có khả năng diễn xuất .

Xuất hiện trong tập 5 “Thách thức danh hài”, thí sinh Thùy Trang đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả đặc biệt là giám khảo Việt Hương.

Việt Hương xuất hiện với tạo hình "công chúa" bên "hoàng tử" Trấn Thành

Trang xuất thân là sinh viên Quản trị kinh doanh của trường Đại học Kinh Tế nhưng lại mang trong mình mơ ước cháy bỏng được trở thành diễn viên. Không may mắn khi điều kiện kinh tế không cho phép Trang theo đuổi mơ ước, Trang đến với “Thách thức danh hài” như là một sự trải nghiệm đồng thời thỏa mãn niềm đam mê được đứng trên sân khấu của mình.

Trang cùng bạn diễn Minh Dự hóa thân thành đôi bạn già với những màn đối đáp gây cấn và làm người xem “chết vì cười”. Giám khảo Việt Hương nhận xét rằng, ở Trang hội đủ mọi yếu tố để có thể trở thành một diễn viên thực thụ với thanh, sắc và cả một tài năng sẵn có ẩn giấu bên trong con người của một sinh viên kinh tế. Ngoài ra, Trang còn được nhận xét là sở hữu giọng hát dân ca rất đặc trưng của người miền Tây Nam Bộ, mượt mà và thấm đẫm chất quê hương.

Vượt qua những vòng thi cam go của “Thách thức danh hài”, Trang đã sở hữu cho mình phần thưởng trị giá 20 triệu đồng. Việt Hương thẳng thắn nhắc nhở Minh Dự phải cố gắng diễn ăn ý với bạn đồng hành Thùy Trang. Danh hài cũng khích lệ Minh Dự bằng cách kể câu chuyện của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.

Theo nữ danh hài chia sẻ, trước đây đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cũng học cùng khóa diễn viên với Việt Hương. Tuy nhiên, anh không có khả năng diễn xuất và bị diễn viên Công Ninh nhắc nhở: “Đãng ơi, em đừng diễn nữa!”. Điều này khiến đạo diễn “Bỗng dưng muốn khóc” rất buồn nhưng cũng là động lực để anh bắt đầu mua máy ảnh, nghiên cứu các góc máy đẹp và trở thành một đạo diễn nổi tiếng như hiện nay.

Sự xuất hiện của cô bé 5 tuổi Cát Vy như thổi thêm luồng sinh khí mới cho chương trình vì em là thí sinh nhỏ tuổi hiếm hoi của “Thách thức danh hài” mùa đầu tiên. Hiện bé đang tham gia CLB mẫu nhí Pinkids, Cát Vy thể hiện sự tự tin, đáng yêu, tài tình của mình khi đọc vanh vách các câu thơ khó và làm giám khảo Trấn Thành phải thốt lên kinh ngạc. Bé Cát Vy ra về sau vòng đầu tiên dù là bé không nghĩ là mình chiến thắng. Cả Trấn Thành và Việt Hương đều hớn hở đến ôm chầm và trao phần thưởng cho em trước khi ra về.

Nhân vật không kém phần duyên dáng của “Thách thức danh hài” chính là Mạc Văn Khoa. Được chú ý như là một thí sinh đã qua trường lớp, Mạc Văn Khoa còn làm mọi người bất ngờ hơn với tạo hình vô cùng khắc khổ của mình. Sở hữu gương mặt có “cấu tạo đặc biệt”, Khoa không khó khăn gì để gây cười cho giám khảo và chiến thắng số tiền thưởng 40 triệu đồng giá trị. Bên cạnh đó, Khoa còn làm giám khảo xúc động khi chia sẻ cuộc sống đời thường và hoàn cảnh khó khăn của mình.

Anh chàng Hoàng Kính lại là một nhân tố với đam mê diễn xuất trong tập 5. Trải nghiệm và bươn chải nhiều nghề từ giữ xe cho làm phục vụ nhà hàng, Kính quyết định đi theo đoàn làm phim để được sống với niềm yêu thích điện ảnh, diễn xuất của mình. Tuy dừng lại tại lưng chừng cuộc chơi với giải thưởng 10 triệu đồng nhưng Kính đã gây được ấn tượng tốt trong lòng giám khảo và khán giả “Thách thức danh hài”.

Càng về sau, chương trình “Thách thức danh hài” ngày càng sở hữu những gương mặt nổi bật không chỉ là trong khuôn khổ chương trình mà còn là một nguồn cung cấp tài năng mới cho các sân khấu hài trong tương lai. Cùng đón xem “Thách thức danh hài” trên kênh HTV7 để biết được nhân vật đặc biệt nào sẽ xuất hiện vào lúc 21h30 thứ tư hàng tuần.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới