PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Viktor Kassai bắt chính trận chung kết

Thứ bảy, 28/05/2011 08:03

Trọng tài Viktor Kassai người Hungaria, đã được chỉ định bắt chính trận chung kết Champions League giữa Man United và Barcelona.

Theo thông báo chính thức của UEFA, trọng tài Viktor Kassai người Hungaria, đã được chỉ định bắt chính trận chung kết Champions League giữa Man United và Barcelona. Kassai được đánh giá là trọng tài có chuyên môn và tâm lý khá vững vàng. Dù mới 35 tuổi, nhưng Kassai đã cầm còi tổng cộng 60 trận tại các giải đấu chính thức do UEFA tổ chức.

Trong mùa giải này, Kassai từng điều khiển 1 trận đấu tại Europa League và 5 trận đấu trong khuôn khổ Champions League, trong đó có trận cầu tâm điểm giữa Inter - Bayern tại vòng knock-out và cuộc chạm trán giữa Valencia - Man United trong khuôn khổ vòng bảng. Trong trận đấu giữa Inter và Bayern, Kassai từng có một quyết định gây tranh cãi khi không cho Inter hưởng penalty khi Stankovic bị phạm lỗi khá rõ ràng.

Hè năm ngoái, Kassai cũng từng cầm còi trận bán kết World Cup giữa Đức và TBN. UEFA cũng đồng thời công bố đội ngũ trợ lý của Kassai, bao gồm 2 người đồng hương Gabor Eroes và Gyoergy Ring. Trọng tài thứ 4 sẽ là ông Istvan Vad.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới