PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Villas Boas: Drogba và Anelka không rời Chelsea

Thứ bảy, 20/08/2011 10:37

HLV trưởng Chelsea, Andre Villas-Boas đã lên tiếng phủ nhận chuyện bộ đôi tiền đạo Nicolas Anelka và Didier Drogba sẽ rời Stamford Bridge trong tháng này.

Bộ đôi Anelka và Drogba vẫn nằm trong kế hoạch của Villas-Boas

Với những cái tên nổi bật trên hàng công như Fernando Torres, tân binh Romelu Lukaku và Daniel Sturridge vừa trở về từ Bolton, tương lai của bộ đôi lão tướng Anelka và Drogba tại Stamford Bridge bị đặt dấu hỏi lớn. Có thông tin cho rằng "voi rừng" sẽ rời Chelsea để chuyển sang Serie A đầu quân cho Inter, trong khi đó Nicolas Anelka sẽ hồi hương về thi đấu tại Ligue 1.

Trước những đồn đoán của báo chí, tân thuyền trưởng The Blues đã lên tiếng khẳng định cả Anelka và Drogba vẫn là nhân tố quan trọng trong lối chơi của Chelsea và họ sẽ không rời Stamford Bridge.

"Điều đó là không đúng sự thật", Villas-Boas trả lời câu hỏi của các phóng viên về việc có thông tin Anelka muốn rời khỏi Chelsea.

Khi được hỏi liệu The Blues có đạt được một thoả thuận với Drogba về một bản hợp đồng mới, HLV người Bồ Đạo Nha tiết lộ Drogba vẫn còn nằm trong kế hoạch của ông ở mùa giải này và hy vọng tiền đạo người Bờ Biển Ngà sẽ cam kết tương lai của với sân Stamford Bridge.

"Drogba là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của câu lạc bộ, vì vậy tôn tin rằng chúng tôi sẽ đạt được một thoả thuận” Villas-Boas tiết lộ.

Mạnh Lực - Goal.com
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới