PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Vĩnh Thụy lịch lãm 'tìm đến' Trương Ngọc Ánh

Thứ hai, 03/08/2015 10:57

Vĩnh Thụy đã góp mặt tại buổi casting dự án ‘khủng’ của Trương Ngọc Ánh. Vĩnh Thụy chinh phục êkíp bằng cách thể hiện cảm xúc qua câu chuyện mà Trương Ngọc Ánh đưa ra.

Cuối tuần qua, đoàn phim “Truy sát” của đạo diễn Cường Ngô, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh đã tổ chức tuyển chọn diễn viên tại một khách sạn ở trung tâm Thành phố.

Phải gặp gỡ hàng loạt ứng cử viên trong nhiều ngày liên tục, song Trương Ngọc Ánh và êkíp vẫn làm việc rất nghiêm túc để hoàn thành giai đoạn chuẩn bị cho bộ phim cô đặt nhiều tâm huyết.

Trương Ngọc Ánh rút lui khỏi vai chính để nhường cơ hội cho gương mặt mới

Ngay từ ngày đầu tuyển chọn, hàng loạt các gương mặt quen thuộc ở làng giải trí trong nước đã tham gia như: Vĩnh Thụy, Võ Hoàng Yến, Cường Seven, Diệp Lâm Anh, Phan Như Thảo, Thu Hiền, Quế Vân, Hiếu Nguyễn, Trịnh Thăng Bình, Lê Quang Hoà, Trương Thanh Long, Ái Phương… đã có mặt để thử vai diễn.

Vĩnh Thụy đi casting phim của Trương Ngọc Ánh sau nghi án hẹn hò Lâm Chi Khanh

Với những yêu cầu do đoàn phim “Truy sát” đưa ra, mỗi nghệ sĩ đều tự tin thể hiện khả năng của bản thân nhằm thuyết phục nhà sản xuất, đạo diễn và nhà đầu tư khó tính.

Cường Seven

Võ Hoàng Yến

Diệp Lâm Anh

Nếu như Cường Seven trổ tài diễn cảnh hành động thì Vĩnh Thuỵ, Hoàng Yến, Diệp Lâm Anh… lại chinh phục êkíp bằng cách thể hiện cảm xúc qua câu chuyện mà Trương Ngọc Ánh đưa ra.

Phan Như Thảo

Trịnh Thăng Bình

Ái Phương

Khương Ngọc

Thu Hiền

Ngoài những diễn viên, nghệ sĩ đình đám ở showbiz Việt, Trương Ngọc Ánh và đạo diễn Cường Ngô rất vui mừng khi có rất nhiều gương mặt tiềm năng đến thử vai. Buổi tuyển chọn còn có sự tham gia của các diễn viên không chuyên đến từ nước ngoài.

Trai 6 múi nước ngoài cũng tìm đến Trương Ngọc Ánh.

Hiện tại “Truy sát” đã hoàn thành kịch bản và êkíp phim đang thực hiện các công tác tiền kỳ. Phim sẽ chính thức bấm máy từ (21/8) tại nhiều địa điểm trên cả nước và dự kiến công chiếu vào dịp (8/3) tới.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)