PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Vĩnh Thụy xin rút khỏi Bước nhảy hoàn vũ 2011

Thứ tư, 30/03/2011 09:45

Siêu mẫu đình đám quyết định xin rút tên khỏi cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2011 vì vụ ồn ào quanh thông tin bị khởi tố vì buôn lậu.

Trong tuần qua, sự kiện siêu mẫu Vĩnh Thụy bị khởi tố vì buôn lậu đã trở thành chủ đề bàn tán xôn xao cả showbiz Việt. Vụ ồn ào này gây chú ý bởi trong thời điểm này, ngoài tham gia vai diễn trong bộ phim Lệnh xóa sổ thì Vĩnh Thụy còn đang là một trong mười thí sinh chuẩn bị tham gia cuộc thi nhảy – Bước nhảy hoàn vũ 2011. Câu hỏi được đặt ra là liệu Vĩnh Thụy có được tiếp tục tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2011 hay không? Đại diện BTC – công ty Cát Tiên Sa cho biết sẽ có thông báo chính thức trong tuần này sau khi đã họp bàn cùng VTV.

 
 
Tuy nhiên trong khi BTC Bước nhảy hoàn vũ 2011 vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng thì mới đây, Vĩnh Thụy đã bất ngờ gửi đơn xin rút lui khỏi cuộc thi này. Trong đơn gửi đến BTC, Vĩnh Thụy viết nguyên nhân mình xin rút lui khỏi cuộc thi như sau: “Mặc dù hết sức háo hức chờ đón cùng sự chuẩn bị tâm lý lẫn sức khỏe kĩ càng nhưng vì những lý do cá nhân, tôi xin phép được rút tên khỏi danh sách những cá nhân tham dự chương trình, để dành thời gian và tinh thần hợp tác với cơ quan cảnh sát trong một số vấn đề liên quan. Tôi thực sự lấy làm tiếc khi không thể tham dự cuộc thi năm nay cũng như những rắc rối mà cá nhân tôi mang lại cho BTC, ê-kíp thực hiện chương trình…”
 
Đơn xin rút lui khỏi cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2011 của Vĩnh Thụy
 
Được biết ngoài rút khỏi Bước nhảy hoàn vũ, Vĩnh Thụy cũng xin rút tên khỏi một dự án mà anh được chọn làm đại sứ và không xuất hiện trong các event đã kí hợp đồng. Riêng bộ phim Lệnh xóa sổ thì vẫn họp báo ra mắt theo dự kiến và Vĩnh Thụy vẫn tham gia chiến dịch quảng bá.
 
Vĩnh Thụy chụp ảnh cùng các nghệ sĩ tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2011 trong ngày gặp mặt
Theo VCTV
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới