PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Vợ chồng danh hài Kiều Linh gây chú ý trên phố với siêu xe 2 cửa

Thứ ba, 01/07/2014 02:49

(Ngoisao.vn) – Cả hai vợ chồng đã đưa siêu xe, mui trần 2 cửa vào trong tiểu phẩm hài của mình.

Nhắc đến danh hài thì không ai không biết đến Kiều Linh, với dáng người nhỏ bé nhưng khuôn mặt dễ thương xinh xắn cùng chất giọng khàn đặc biệt. Trong 10 năm hoạt động nghệ thuật Kiều Linh khẳng định tên tuổi mình trong danh sách những danh hài được yêu thích hiện nay.

Không dừng lại ở kịch hài, Kiều Linh “lấn sân” sang phim ảnh từ năm 2009, cho đến nay với số lượng phim mà cô tham gia gần 50 vai diễn.

Trong vở hài mới, danh hài Kiều Linh hài hước với cảnh đội nón bảo hiểm khi đi siêu xe, với xe 2 cửa màu trắng cực sang trọng do Mai Sơn tự tay lái. Những hình ảnh hài hước của 2 diễn viên hài này sẽ xuất hiện trong album hài Vol 4 của danh hài Kiều Linh với tựa đề “Kiều Linh chân ngắn - Vợ thằng Đậu thời nay” do chính Kiều Linh viết kịch bản, đạo diễn Trung Lùn.

Kiều Linh với vai Đen vợ thằng đậu, vì đua đòi đã phản bội chồng chạy theo nhân tình là đại gia giàu có (Mai Sơn đóng), đi chơi bằng siêu xe nhưng vì là con người hậu đậu và ngốc nghếch, cho nên muốn chứng minh cho mọi người biết mình là người sành điệu đi xe phải đội nón bảo hiểm và trèo vào xe chứ không cần phải mở cửa như người bình thường.

Vol 4 lần này của Kiều Linh - Mai Sơn gồm 2 tiểu phẩm hài “Vợ thằng Đậu chơi Facebook” và “Em của ngày hôm qua”, với sự tham gia của Trấn Thành, Trường Giang, Quốc Thuận, Lý Hải .

Đến nay Kiều Linh đã cho ra đời 3 album hài được nhiều người quan tâm và đón nhận như: Vol 1 “Kiếm tiền ăn tết chơi”, Vol 2 “Dzui dzẽ với Kiều Linh”, Vol 3 “Cười cùng Hoài Linh - Kiều Linh”. Và với Vol 4 lần này nữ danh hài muốn đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả với sự tham gia của các danh hài hàng đầu TP. HCM.

Sơn Trí, Photo: DuyEngland
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới