PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Vợ chồng Nguyễn Văn Chung 'cưỡi' xe máy đi xem phim

Thứ sáu, 26/06/2015 21:34

Không siêu xe hay xế hộp, vợ chồng Nguyễn Văn Chung chọn phương tiện bình dân để di chuyển. Giải thích về việc đi xe máy, Nguyễn Văn Chung cho hay anh muốn tiết kiệm.

Tối qua, (25/6), vợ chồng nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã đến xem phần 5 của series “Kẻ hủy diệt”. Xuất hiện ở rạp phim thay vì chọn xế hộp đắt tiền như nhiều sao Việt, nhạc sĩ của nhiều bản hit khiến nhiều người bất ngờ khi chọn cho mình phương tiện là chiếc xe máy bình dân.

Vợ chồng Nguyễn Văn Chung bình dị đi xe máy tới xem phim

Nhạc sĩ “Vầng trăng khóc” thẳng thắn chia sẻ khi được nhiều người hỏi về việc di chuyển bằng xe máy bình dân: “Tôi và vợ muốn tiết kiệm và để dành tiền chuẩn bị cho gia đình cũng như đầu tư vào công việc nên cảm thấy xe hơi chưa cần thiết. Nếu mua xe chỉ để khoe khoang thì có lẽ không phù hợp với suy nghĩ của hai vợ chồng”.

Tuy đã lấy nhau lâu và có hai đứa con khá xinh xắn nhưng cặp đôi này vẫn rất mặn nồng tình cảm. Thậm chí, Kim Thanh còn không ngần ngại dành tặng cho chồng nụ hôn ngọt ngào giữa đám đông. Đây là khoảng thời gian hiếm hoi cả hai vợ chồng cùng nhau đi hẹn hò sau bộn bề công việc.

Chia sẻ về kế hoạch sắp tới, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cho biết anh đang ấp ủ cùng Khánh Ngọc và Nhật Tinh Anh để thực hiện một album mới sau bản hit “Vầng trăng khóc”. Bên cạnh đó, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cũng chuẩn bị một liveshow cho thiếu nhi khá hoành tráng vào cuối năm nay.

Đức Tuấn - Nguyễn Văn Chung

Hà Okio hầm hố đến xem phim

Tronnie.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)