PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

'Vợ chồng' NSND Hồng Vân ôm nhau, nhắng nhít ở sự kiện

Thứ năm, 09/10/2014 21:06

(Ngoisao.vn) – “Vợ chồng” ông bà Trường Thịnh - Thanh Xuân đã có những pha tạo dáng nhí nhảnh trong buổi ra mắt bộ phim hài "Đại gia đình quái đản".

Chiều qua (8.10), “vợ chồng” NSND Hồng Vân – Minh Nhí đã có buổi ra mắt phim hài sitcom “Đại gia đình quái đản”.

Cả hai đều xuất hiện giản dị và hóa trang đúng với nhân vật của mình trêm phim. Phát biểu trong buổi họp báo cả NSND Hồng Vân – Minh Nhí đều cho biết họ rất thích vai diễn này, ngoài diễn xuất bộ đôi kì cựu của làng hài phía Nam còn tham gia đóng góp ý kiến, dàn dựng cho tác phẩm.

Minh Nhí - Hồng Vân

Trong phim NSND Hồng Vân đóng vai bà Thanh Xuân, có tính cách vui vẻ, nhiệt tình và thích “làm lố”. Minh Nhí đóng vai ông Trường Thịnh, là người rất hóm hỉnh và sống chân thành. Ông rất nề nếp nên đôi khi hơi nghiêm khắc và khó tính với con cháu.

Từ trái qua phải: Phương Trinh Jolie - Anh Vũ - Hồng Vân - Minh Nhí

Nội dung bộ phim là câu chuyện hài hước xoay quanh gia đình ông Trường Thịnh và bà Thanh Xuân - một gia đình có rất nhiều nhân tài. Mỗi thành viên trải dài từ nội ngoại, con cháu bao đời của gia đình đều có những người nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Với truyền thống gia đình như thế, ông bà rất hy vọng vào 2 cậu con trai sinh đôi (nhưng rất khác nhau về ngoại hình lẫn tính cách là Trường Sinh và Trường Thọ) có thể bộc lộ những khả năng thiên tài. Tuy nhiên, qua nhiều năm vẫn không thấy khả năng thiên tài của con, ông bà vô cùng lo lắng. Họ nghĩ ra nhiều “thử thách” không giống ai để Trường Sinh và Trường Thọ bộc lộ tài năng. Từ đây những tình huống "dở khóc dở cười" diễn ra trong chính ngôi nhà của ông bà với sự trợ giúp của cô giúp việc lắm trò và em ruột của ông Thịnh.

Các nghệ sĩ diễn hài ngay trong buổi họp báo

Trong “Đại gia đình quái đản” còn có những tuyến nhân vật khác với lối sống và nhân sinh quan khác nhau tạo nên bức tranh gia đình đầy màu sắc. Những mối quan hệ phức tạp như chị dâu - em chồng, mẹ chồng - nàng dâu, anh - em, cô - cháu được khai thác với góc nhìn mới lạ, hài hước thông qua đó phản ánh vấn đề xã hội đáng suy ngẫm: vấn nạn chạy trường, hát nhép, mua giải… và những bài học sâu sắc về tình người, tình cảm gia đình, lối xóm.

Các nghệ sĩ biểu diễn tiểu phẩm hài "Hấp hôn" trong buổi họp báo.

Bộ phim có sự góp mặt của các diễn viên hài được yêu mến nhất hiện nay như: Minh Nhí, NSND Hồng Vân, Anh Vũ, Hoàng Phi, Trần Khả Như, Hải Yến, Diệu Nhi… Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của những nghệ sỹ nổi tiếng như: Hương Giang Idol, Phương Trinh Jolie… trong vai trò khách mời xuất hiện trong các tập đặc biệt. “Đại gia đình quái đản” với độ dài 365 tập, nằm trong chuỗi sitcom “Cười để ngẫm” được phát sóng hằng ngày trên kênh VTV9 vào lúc 14h và 17h55 hàng ngày từ 9/10/2014.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)