PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Vợ chồng Tạ Đình Phong muốn có 4 con

Thứ tư, 20/04/2011 14:49

Tại buổi tiệc chúc mừng các diễn viên đoạt giải Kim Tượng lần 30, tài tử nổi tiếng Hồng Kông Tạ Đình Phong tiết lộ vợ chồng anh muốn có 4 con.

Ông bố hai con Tạ Đình Phong vừa nhận giải tại lễ trao giải điện ảnh Hồng Kông năm 2011 vào ngày 17-4 cho hạng mục “nam diễn viên chính xuất sắc nhất”. Vợ chồng anh đã hết sức vui mừng. Nhất là Bá Chi đã bật khóc khi nghe xướng tên chồng lên nhận giải.
 
Tạ Đình Phonng và Trương Bá Chi xứng đôi                      
Tại tiệc chiêu đãi chúc mừng các diễn viên đoạt giả, Tạ Đình Phong tiết lộ rằng ông gọi điện ngay cho cha mình là nam diễn viên gạo cội Tạ Hiền để xin lỗi ông do sự cao ngạo của anh 12 năm trước.
 
Tạ Hiền, bố của Tạ Đình Phong
 
Tạ Hiền cũng không hề giận cậu con trai “trẻ người non dạ”, và ông gần như bật khóc khi nghe con trai mình phát biểu trên sân khấu
 
Đối với Bá Chi, cô đã hồi hộp đến nỗi không nghe thấy bất cứ điều gì khác. Bá Chi yêu cầu trợ lý xem chồng đã phát biểu gì trên sân khấu và rất vui khi tên cô được anh nhắc đến.
 
Hai vợ chồng muốn có 4 con
 
Khi được hỏi kế hoạch sắp đến của cô khi Tạ Đình Phong “ẵm giải thưởng lớn”, Bá Chi nói: “Chúng tôi muốn có đến 4 người con. Chúng tôi muốn cho hai cậu con trai của mình thêm một cậu em và một cô em gái nữa” – người đẹp vui vẻ thổ lộ.
 

Vợ chồng Đình Phong sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ hơn để lo cho gia đình lớn. Tới nay, sau gần 5 năm chung sống, cặp đôi đã có hai con, và mùa thu năm nay, họ sẽ đón thêm một thành viên mới.

NLĐ Online