PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Vợ chồng Từ Hy Viên xù tiền ủng hộ nạn nhân Nhật Bản?

Thứ sáu, 22/04/2011 15:25

Cư dân mạng đã nhiều lần yêu cầu gia đình vợ chồng Hy Viên công khai giấy biên nhận việc quyên góp tiền từ thiện nhưng kết quả chỉ là sự im lặng.

Không biết vì bị sốc trước những dư luận xung quanh đám cưới thế kỷ của mình hay vì vô tình lãng quên lời đã hứa mà Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi chẳng đả động gì đến số tiền họ ủng hộ cho người dân Nhật Bản.

Sau đám cưới ngốn đến 6 triệu NDT, bà Trương Lan, mẹ chồng của Từ Hy Viên cho biết gia đình bà sẽ quyên góp toàn bộ số tiền mừng đám cưới của Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên cho hoạt động cứu trợ tại Nhật. Mặc dù số tiền mừng này không được công bố là bao nhiêu nhưng ước tính cũng lên tới 5 triệu NDT (tương đương 767.000 USD)

 
Đám cưới thế kỷ của Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên

 

Cư dân mạng đã nhiều lần yêu cầu gia đình vợ chồng Hy Viên công khai giấy biên nhận việc quyên góp tiền từ thiện nhưng kết quả chỉ là sự im lặng. Gần đây, có ít nhất 4 người đã trực tiếp đến nhà hàng Southbeauty của mẹ chồng Hy Viên và cầm hai tấm banner lớn đòi gia đình nữ diễn viên xinh đẹp này công khai giấy biên nhận.

Hình ảnh người dân đứng trước cửa hàng của mẹ chồng Từ Hy Viên để đòi giấy biên nhận việc ủng hộ tiền cho người dân Nhật

 

Trước hành động này của người dân, nhân viên và lực lượng bảo vệ của nhà hàng đã cố gắng dẹp cho yên chuyện. Những người chứng kiến sự việc trên cho biết, quản lý cửa hàng thậm chí còn buộc người đứng xem xóa hết ảnh và video quay lại vụ va chạm giữa hai bên. Cuối cùng, cảnh sát đã phải có mặt để giải quyết tình huống nhạy cảm này.

Trong khi đó, khi được hỏi về việc có ủng hộ tiền cho người dân Nhật hay không, Uông Tiểu Phi chỉ nói: “Đây là câu hỏi thật sự quá tẻ nhạt. Tôi không muốn trả lời.” Còn bà Trương Lan và Từ Hy Viên thì không hề có bình luận gì về chuyện ủng hộ tiền.

Thế giới điện ảnh
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới