PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Vô địch Copa del Rey, Real Madrid được Beckham và Raul chúc tụng

Thứ sáu, 22/04/2011 11:40

Sau khi vượt qua Barcelona để lên ngôi vô địch Copa del Re, Real Madrid đã nhận được vô số lời chúc mừng và khen ngợi.

Không cần phải nói nhiều về "chúa nhẫn' Raul, anh đã là một huyền thoại tại Real Madrid. Mùa bóng trước, Raul đã rời CLB mà mình gắn bó trong 15 năm để tìm kiếm thử thách mới tại Đức với Schalke.

Dù không còn thi đấu cho Real, nhưng trái tim của Raul vẫn luôn hướng về nơi này, anh cho biết: "Đó là một trận đấu ở đẳng cấp cao và đầy cảm xúc," tiền đạo 33 tuổi nói trên AS. "Còn điều gì tuyệt vời hơn khi đánh bại một đội bóng tuyệt vời như Barcelona." "Tôi xin chúc mừng mọi người tại Real Madrid bởi vì không dễ dàng gì để có thể chiến thắng tại Mestalla trước Barcelona. Tôi hạnh phúc khi được theo dõi đội bóng mà mình từng gắn bó thi đấu và lên ngôi vô địch." Từ Los Angeles Galaxy, một cựu cầu thủ khác của Real- Beckham cũng gửi lời chúc mừng đến đội bóng cũ.

"Thật tuyệt vời khi được theo dõi, cỗ vũ cho Real Madrid và thấy họ nâng cao chiếc cúp vô địch. Chiến thắng này rất quan trọng, rõ ràng là vậy, đặc biệt là khi Real đánh bại Barcelona để lên ngôi vô địch." Beckham gia nhập Real Madrid từ Man United năm 2003 với mức giá 25 triệu bảng và có nhiều đóng góp to lớn tại đây.

Tinthethao