PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Vợ Khải tìm gặp Danh 'Gia đình mình vui bất thình lình' với pha đánh ghen 'cực khét', hóa ra là diễn viên quen mặt

Thứ sáu, 14/07/2023 12:56

Trong tập mới 'Gia đình mình vui bất thình lình', một nhân vật mới sẽ xuất hiện đó là vợ Khải (do diễn viên Lily Chen đảm nhận).

Trong preview "Gia đình mình vui bất thình lình" tập mới nhất, những tình tiết mới được hé lộ. Ở tập sắp lên sóng xuất hiện một nhân vật mới là vợ Khải. Đó là một người phụ nữ xinh đẹp, ăn nói rất điềm đạm, rất sang chảnh.

"Gia đình mình vui bất thình lình" tập mới nhất: Vợ Khải xuất hiện.

Vợ Khải hẹn gặp Danh và nói thẳng rằng từ trước đến giờ, những vai diễn mà Trâm Anh có được đều là do Khải bỏ tiền ra mua. Sau đó, vợ Khải còn gọi điện cho đàn em của hắn, bật loa ngoài để Danh nghe. Đàn em của Danh xác nhận gần đây, Khải mua những món quà đắt tiền để tặng một cô diễn viên tên là Trâm Anh. Thông tin này khiến Danh không khỏi choáng váng.

Cô đến gặp Danh để nói rõ mối quan hệ của Trâm Anh và chồng mình.

Được biết, nữ diễn viên thủ vai vợ Khải không hề lạ mặt, đó chính là Lily Chen. Cô từng đóng phim "Thất Sơn tâm linh", "Mẹ trùm", "Mẹ rơm". Bên cạnh diễn xuất, Lily Chen ca hát, làm người mẫu, MC. Ngoài đời, cô sở hữu phong cách rất ấn tượng, gây choáng khi nhiều lần xuất hiện bên siêu xe hay nhẫn kim cương đắt giá.

Trước đó, Lily Chen cũng check-in hình ảnh ra Bắc quay phim.

Ở ngoài đời, "vợ Khải" - Lily Chen sở hữu phong cách sang chảnh miễn chê.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới