PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

'Võ Mỵ Nương truyền kỳ' được TVB 'chế vải' che ngực độc đáo

Thứ bảy, 21/03/2015 10:01

(Ngoisao.vn) - 'Võ Mỵ Nương truyền kỳ' là một bộ phim gây 'sốt' khắp các nước châu Á. Được biết, sắp tới TVB sẽ phát sóng bộ phim 'Võ Mỵ Nương truyền kỳ' với phần kỹ thuật che ngực độc đáo.

'Võ Mỵ Nương truyền kỳ' vừa qua là bộ phim tạo được hiệu ứng mạnh mẽ, gây "sốt" khắp các nước châu Á. Sắp tới, TVB sẽ phát sóng bộ phim này. Và điều gây chú ý khi bộ phim lên sóng ở đài TVB là thủ thuật... che ngực độc đáo làm nhiều người bất ngờ vừa được hé lộ.

'Võ Mỵ Nương truyền kỳ' phát sóng trên TVB với thủ thuật che ngực độc đáo

Đài TVB không sử dụng phương pháp cắt cảnh để che ngực, thay vào đó, đài này quyết định sử dụng kỹ thuật máy tính để chế thêm vải vóc cho các nhân vật trong phim. Sina miêu tả: "Không phải bản phim khoe ngực hở hang, càng không phải đầu to con nít vì mất cảnh ngực mà là thêm vải trước ngực. TVB đã thuê ê kíp chuyên nghiệp để chỉnh sửa sao cho màu sắc y phục tạo ra tương tự với váy nguyên gốc của nhân vật. Một chút cũng khó nhận ra là chỉnh sửa vi tính mà thành".

Cách xứ lý thông minh và hiệu quả của TVB

Đại diện đài - Tằng Lệ Trân tự tin cho biết: "Chúng tôi tạo ra phiên bản phim dung hòa, không phản cảm và vẫn đầy đủ, không bị cắt gọt".

Không chỉ thế, để phù hợp với giọng Hồng Kông, TVB quyết định lồng tiếng lại toàn bộ nhân vật bằng tiếng Quảng Đông. Sắp tới, Phạm Băng Băng cũng sẽ sớm sang đây tuyên truyền phim.

Người xem sẽ được thưởng thức trọn vẹn mà không phải chịu cảnh phim bị "cắt xén" bất hợp lý

Đây được xem là một tín hiệu đáng mừng cho những "fan cuồng" Võ Tắc Thiên. Bởi trước đó, nhiều người cảm thấy hụt hẫng và thưởng thức không trọn vẹn bộ phim khi có quá nhiều phân cảnh cắt xén một cách bất hợp lý và không đẹp mắt của bản Đại Lục. Nhiều cư dân mạng tỏ ra thích thú với cách thức xử lý này của đài TVB.

Cư dân mạng rất thích thú trước ý tưởng độc đáo này

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)