PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Vợ Phan Thanh Bình ‘khóa môi’ trai đẹp say đắm

Thứ tư, 19/08/2015 09:28

Vợ Phan Thanh Bình diễn xuất tình tứ với bạn diễn nam. Vợ Phan Thanh Bình tiết lộ, cũng may cô được chồng hiểu và chia sẻ nên không xảy ra chuyện ghen tuông.

“Biệt thự Pensee” là bộ phim truyền hình mới nhất có sự góp mặt của nữ diễn viên kiêm người mẫu Thảo Trang - vợ Phan Thanh Bình.

Vợ Phan Thanh Bình chia sẻ, nhân vật Hoài trong phim đánh dấu bước ngoặt mới trên con đường nghệ thuật chuyên nghiệp mà cô đang theo đuổi. Ròng rã hàng tháng trời tại phim trường ở Đà Lạt, “bà mẹ một con” rất nhớ con gái, nhưng niềm đam mê nghệ thuật đã giúp cô có động lực vượt qua tất cả.

Trong phim, có nhiều cảnh Thảo Trang diễn khá thân mật và tình tứ với diễn viên Mã Hiểu Đông. Nữ diễn viên tiết lộ, cũng may cô được chồng là tiền đạo Thanh Bình hiểu và chia sẻ đặc thù công việc của vợ nên không xảy ra chuyện ghen tuông trong đời sống hôn nhân.

Mã Hiểu Đông vào vai phản diện, thân phận là một Việt kiều tên Lâm Quang Vinh là con trai lớn của ông Lâm Quang Sang - chủ cũ của ngôi biệt thự Pensee. Quang Vinh rời bỏ đất nước sau những ngày giải phóng lúc đã trưởng thành. Khi đất nước có chủ trương xóa bỏ hận thù, hòa hợp dân tộc, anh trở về cùng gia đình và nghiễm nhiên trở thành chủ nhân ngôi biệt thự của dòng họ mình. Nhưng thay vì xóa bỏ hận thù, làm ăn đàng hoàng, Vinh lại vẫn nuôi lòng thù hận, ăn chơi sa đọa, làm ăn gian dối. Chính vì vậy, Vinh làm ăn thua lỗ, đưa ngôi biệt thự đi cầm cố và bị phát mãi.

Vợ Phan Thanh Bình "khóa môi" bạn diễn say đắm

Vì muốn trả thù, Quang Vinh đeo đuổi một cô gái tên Hoài (Thảo Trang ) là người yêu của kẻ thù. Hoài là cô gái xinh đẹp, gia đình không mấy khá giả cho nên khi Quang Vinh ngỏ lời muốn cô trở thành người yêu, cô đồng ý ngay vì Quang Vinh không những đẹp trai mà còn giàu có.

Phim truyền hình “Biệt thự Pensee” của đạo diễn Minh Trường đang được phát sóng lúc 22h trên kênh HTV9, với sự tham gia của các diễn viên như: Đức Hải, Trọng Hải, Xuân Thảo, Tuấn Kiệt, Ôn Bích Hằng, Đinh Mạnh Phúc, Dương Mỹ Dung, Yan My…

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới