PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Vợ sắp cưới Ưng Hoàng Phúc hôn say đắm Bình Minh

Thứ năm, 15/01/2015 09:27

(Ngoisao.vn) – Bình Minh và siêu mẫu Kim Cương lần đầu kết hợp trong phim “Đổi đời” với những cảnh quay đầy nước mắt và tiếng cười.

Xuất thân từ người mẫu nhưng Bình Minh lại được biết nhiều qua các bộ phim truyền hình và điện ảnh. Vai diễn mới nhất trong bộ phim “Hiệp sĩ mù” của anh được rất nhiều chuyên gia lẫn người xem đánh giá rất cao. Qua từng bộ phim, anh cho thấy nét trưởng thành hơn trong cách diễn, dần dần chỉnh sửa được sự gượng gạo, mỗi vai diễn của anh càng ngày càng tạo được cá tính riêng biệt.

Những ai đã quen với hình ảnh siêu mẫu điển trai và các vai diễn lãng tử, thành đạt sẽ vô cùng bất ngờ khi thấy hình ảnh “ông bố hai con” đen nhẻm trong bộ đồ lôi thôi. Vai diễn của Bình Minh là anh chàng nhà quê với ngoại hình điển trai phải làm thợ đóng giày trên thành phố với ước mơ lập nên cơ nghiệp. Anh có cô vợ xinh đẹp do Đinh Y Nhung thủ vai. Cô nàng tuy nghèo nhưng rất chơi bời, bài bạc. Chính điều đó khiến Bình Minh không thể vực dậy và cô nàng cũng bị đẩy vào con đường đầy phong ba. Tuy nhiên, nhờ vào tình cảm trước đây, Bình Minh luôn tìm cách để giúp cô mỗi khi gặp nguy hiểm.

Trong phim “Đổi đời”, Kim Cương đóng vai Hạnh Nhân, là cô gái có học thức, xinh đẹp, thường xuyên làm từ thiện. Sau một vài lần gặp gỡ, Hạnh Nhân “cảm” ngay chàng trai một đời vợ, nghèo khó nhưng có tài do Bình Minh đóng. Tuy nhiên chàng trai vẫn ái ngại về chuyện tình cảm nên tìm cách né tránh cô. Thời gian tiếp xúc với nhau nhiều hơn, anh ta bắt đầu có tình cảm với cô gái nhân hậu, cá tính như Hạnh Nhân. Tình yêu đến với họ rất tự nhiên nhưng vì sự do dự của chàng trai mà không ít lần cả 2 đều rơi vào đau khổ.

Chia sẻ về quyết định dành tâm huyết cho phim ảnh, vợ sắp cưới của Ưng Hoàng Phúc nói: “Thời người mẫu của tôi đã qua lâu rồi, chiều cao của các bạn người mẫu hiện giờ ít nhất từ 1,75m trở lên, tôi thì chỉ có 1,7m và không còn được trẻ trung như trước.” Bên cạnh đó cô còn khẳng định mình đóng phim hợp hơn. Bởi cô rất thích diễn xuất, thích hóa thân thành các nhân vật. Nhân vật Hạnh Nhân trong phim khá giống với tính cách và con người ngoài đời của Kim Cương. Chính vì vậy cô nhập vai khá nhanh mà không gặp khó khăn nào.

Trong phim có những cảnh “đáng sợ” nhất là Kim Cương phải hôn “thật” với Bình Minh. Dù biết đây là vai diễn nhưng cả 2 đều rất ngại khi phải hôn bạn diễn trước mặt nhiều người. Chính vì vậy, chỉ một phân cảnh ngắn nhưng hai chân dài đã hôn rất lâu vì hôn đi hôn lại nhiều lần đến nỗi Bình Minh “phờ phạc”.

Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của rất nhiều gương mặt diễn viên trẻ cùng những tên tuổi đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả như: diễn viên Thành Đạt, Triệu An, nghệ sĩ Trung Dân, Mỹ Dung, Huy Cường… Phim do đạo diễn Đặng Minh Quốc chỉ đạo sản xuất sẽ lên sóng kênh SCTV14 vào giờ vàng phim Việt lúc 19h45 mỗi ngày từ 24/1/2015.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới