PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Với Man xanh, Man Utd không bằng cả Stoke City

Thứ sáu, 13/05/2011 09:11

HLV của Man City, ông Roberto Mancini cho rằng gặp Stoke City trong trận Chung kết FA Cup sẽ còn khó khăn hơn trận Man City phải đấu với Man Utd tại Bán kết FA Cup.

Man City đã đánh bại Man Utd tại Bán kết FA Cup để bước vào trận Chung kết gặp Stoke City. Dù Stoke City được đánh giá là thấp hơn nhiều so với Man xanh nhưng HLV Mancini cho rằng sẽ là vô cùng ngu ngốc nếu các học trò của ông cũng nghĩ như vậy.

“(Trận đấu) Thứ Bảy này sẽ còn khó khăn hơn cả gặp Man Utd”, cựu HLV Inter Milan cho biết.

 

HLV Mancini căn rặn các học trò trước trận Chung kết FA Cup với Stoke City

“Stoke là một đội bóng mạnh và khó chơi. Nghĩ rằng thi đấu với họ là một cuộc chơi đơn giản sẽ rất sai lầm. Nếu chúng tôi muốn giành chiến thắng Man City phải chơi rất tốt. Chúng tôi cần tập trung trong mọi tình huống”.

“Chúng tôi đã có 1 suất dự Champions League mùa sau và giờ sẽ là chiến thắng một danh hiệu”, chiến lược gia người Italia tự tin.

Man City chắc chắn sẽ kết thúc mùa giải năm nay trong Top 4 Premier League. Với thành tích này, đội bóng áo xanh sẽ có lần đầu tiên trong lịch sử CLB được tham gia đấu trường danh giá nhất Châu Âu cho cấp CLB, UEFA Champions League.

Trong trường hợp giành được thêm chiếc cúp FA, mùa giải năm nay có thể coi là thành công với Man City. Hiện đội bóng này cũng đang hứa hẹn sẽ tiếp tục đầu tư mạnh tay vào thị trường chuyển nhượng mùa Hè, để tiếp tục chinh chiến trong mùa giải sau.

Premier League - Bongdaso